Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 32 °C / 25 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Video bạn đọc
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Những pha "tuột cương" môtô kinh hoàng

Cập nhật: 15:08 ngày 13/09/2018
Phi nước đại, cạnh tranh các đối thủ với tốc độ chóng mặt, nhiều khi các tay lái phải trải qua các tai nạn kinh hoàng trên những cung đường.

Môtô dùng trong môn thể thao đua xe toàn là các mẫu xe có tốc độ kinh hoàng. Xe có thiết kế sức mạnh như vậy để  bảo đảm cho các tay lái giành được thế thượng phong so với các đối thủ.

Tuy nhiên, chỉ cần sai sót một chút, để "tuột cương" các con “chiến mã” mạnh mẽ thì các tay lái sẽ phải trả giá rất đắt. Các pha tai nạn trên môtô tốc độ cao thường rất khủng khiếp đòi hỏi các tay lái phải trang bị mũ và quần áo bảo hộ rất tốt thì mới giảm thiểu được thương vong.

Mối nguy hiểm khi mở cửa xe ô tô không quan sát
Nhiều trường hợp khi mở cửa xe ô tô khi dừng đỗ không quan sát các phương tiện xung quanh đã gây ra các vụ tai nạn đáng tiếc, hậu quả của nó khiến nhiều người đã tử vong. Hành động này tưởng chừng như đơn giản nhưng nó lại ảnh hưởng nghiêm trọng đến ATGT khi không thực không đúng cách.
 
Trẻ em nên sử dụng ghế an toàn trên xe thế nào?
Nếu bạn có con nhỏ, có thể bạn sẽ phải xem xét lại cách bạn cho những đứa nhỏ ngồi trong xe sau khi đọc bài viết này.
 
Lái xe ô tô số sàn và những lưu ý "bất di bất dịch"
Khi đi xe ô tô số sàn nhiều tài xế mới không quen và có phần lúng túng khi thực hiện một số thao tác khiến độ bền của xe không cao, thậm chí độ an toàn cũng bị ảnh hưởng.
 

Theo Dân Việt

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...