Thứ tư, 24/04/2024
Bắc giang 26 °C / 24 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Video bạn đọc
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Ôtô va phải cụ già đi xe đạp lúc sáng sớm

Cập nhật: 16:16 ngày 06/01/2019
Xe con chạy tốc độ cao trong khi cụ già sang đường không quan sát khiến xảy ra tai nạn trên quốc lộ 1A đoạn qua Thanh Hóa.

Lúc 5h42 ngày 4-1, khi trời còn nhá nhem, cụ già khoảng 60 tuổi đạp xe băng qua điểm quay đầu xe trên quốc lộ 1A thì bị ôtô đâm. Theo anh Nguyễn Anh Trà, người cung cấp video, là bạn của tài xế cho biết, ôtô đang chạy thì bất ngờ ông cụ đạp xe ngang qua. Lái xe đạp phanh nhưng không kịp. Cú đâm khiến ông cụ và xe đạp văng ra đường.

"Ôtô đi ngay phía sau cũng phanh cháy đường mới tránh được tai nạn liên hoàn", anh Trà cho biết thêm. Lập tức nạn nhân được tài xế đưa đi cấp cứu và hiện đã qua cơn nguy kịch.

Giờ đêm hoặc sáng sớm là những lúc đường phố vắng vẻ, nhiều tài xế thường chủ quan, ít quan sát nên dễ xảy ra tai nạn. Người lái xe nên chú ý biển báo để biết sắp đến nơi giao cắt, chủ động giảm tốc. Với người sang đường, cần quan sát từ xa ánh đèn các phương tiện để chủ động chờ lúc an toàn nhất mới qua đường.

SantaFe lật nhào như phim khi húc đuôi xe trước
Ô tô SantaFe húc đuôi xe trước rồi lật nhào gần cầu Bãi Cháy, hướng đi TP Cẩm Phả, Quảng Ninh chiều 12-9.
 
Vụ tai nạn 13 người chết ở Lai Châu xảy ra như thế nào?
Vụ tai nạn thảm khốc giữa xe bồn và xe khách xảy ra ngày 15-9 tại tỉnh Lai Châu cướp đi sinh mạng của 13 người. Ba người bị thương đang được điều trị.
 
Hai ôtô chèn nhau như phim hành động ở cao tốc Bắc Giang
Chiếc Kia Sedona và xe tải chèn ép nhau gần 5 km ở tốc độ vượt giới hạn cho phép trên cao tốc Hà Nội - Bắc Giang.
 
Không đội mũ bảo hiểm lại còn đi ẩu
Tối 8-10, trên MXH xuất hiện clip hai cô gái điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm bất ngờ tăng tốc tạt đầu xe container để sang đường khiến cộng đồng mạng choáng váng.
 
Tài xế lách vào khe hẹp giữa hai ô tô khiến nhiều người thót tim
Tài xế lách vào khe hẹp giữa hai ô tô, may mắn giúp tài xế xe máy thoát chết nhưng hành động của người này vẫn bị dân mạng lên án gay gắt.
 
Container đâm tung dải phân cách trúng 3 ô tô, người đi đường chạy tán loạn
Xe container lao qua dải phân cách húc tung 3 ô tô khác rồi đâm đầu xuống hố trước cổng Bệnh viện Sản nhi Quảng Ninh.
 
Vượt xe tải ở khúc cua, phụ nữ đi xe máy suýt mất mạng
Đường hẹp, góc cua khuất, một phụ nữ điều khiển xe máy bất ngờ lấn làn vượt xe tải lớn ngay khi ôtô từ hướng ngược lại đi đến.
 

Theo VnExpress

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...