Thứ ba, 23/04/2024
Bắc giang 28 °C / 24 - 29 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Video bạn đọc
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Mỹ: Nữ tài xế lái xe Mercedes lao vào phòng tập gym

Cập nhật: 13:33 ngày 10/04/2019
Chiếc xe sang màu đỏ đâm sập tường kính, húc trúng máy chạy bộ có người đàn ông đang đứng bên trên trong phòng tập ở Mỹ.

Một ngày tháng 3 tại Culver, California, trong một phòng tập gym, người đàn ông đứng trên máy chạy bộ và dường như đang xem điện thoại. Phòng tập khá vắng, người ở gần nhất cũng cách vài mét.

Đột nhiên bóng ôtô màu đỏ lao từ ngoài vào, đâm vỡ toang tường kính, ủn chiếc máy chạy bộ đến sát bức tường đối diện. Người đàn ông đứng tuổi ngã văng xuống đất.

Tài xế của chiếc SUV màu đỏ hiệu Mercedes ngay sau đó xuống xe. Đó là một phụ nữ tóc vàng có vẻ bối rối. Sau khi kiểm tra nạn nhân, nữ tài xế định trở vào xe nhưng bị một cảnh sát mặc thường phục đang ở phòng tập khi đó ngăn lại.

Nạn nhân, Samuel Kiwasz, may mắn chỉ bị thương nhẹ. "Tôi đoán là chưa đến lúc", Kiwasz vui vẻ trả lời phỏng vấn KTLA. Hiện không rõ nữ tài xế kia bị xử lý ra sao.

Hơn 4 giờ giải cứu tài xế container tông vào nhà dân ở Sài Gòn
Ngày 8-4, chiếc container tông vào nhà dân trên đường Mã Lò, quận Bình Tân (TP HCM), lực lượng chức năng mất hơn 4 giờ giải cứu tài xế.
 
Trượt ngã từ tầng 26, bé gái 6 tuổi đứng dậy đi lại bình thường
Camera an ninh và các nhân chứng đã ghi lại khoảnh khắc rợn tóc gáy khi một bé gái 6 tuổi trượt ngã từ ban công tầng 26 của tòa chung cư xuống đất.
 
Video mưa đá kèm gió lốc ở khu vực miền núi Nghệ An
Trận mưa đá bất ngờ xảy ra vào lúc 14 giờ 30 phút ngày 6-4, kéo dài khoảng 30 phút tại xã biên giới Na Ngoi, huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An, đã gây nhiều thiệt hại cho người dân.
 
Video hỗn chiến tại quán nhậu ở Đắk Lắk, hai vợ chồng bị chém nhầm
Ngày 5-4, Công an TP Buôn Ma Thuột triệu tập, lấy lời khai những người trong vụ hỗn chiến, nổ súng trong quán nhậu hai ngày trước đó.
 
Bắt hơn 1.200 vũ khí thô sơ, công cụ hỗ trợ trong nhà dân ở Lạng Sơn
Cảnh sát Lạng Sơn phát hiện trong nhà một hộ dân ở đường Lê Đại Hành, Vĩnh Trại cất giấu số lượng lớn vũ khí thô sơ, công cụ hỗ trợ trái phép.
 

Theo VnExpress

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...