Thứ tư, 24/04/2024
Bắc giang 26 °C / 24 - 27 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Video bạn đọc
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Trung Quốc phong tỏa 9 thành phố, gần 30 triệu dân bị cô lập

Cập nhật: 08:26 ngày 25/01/2020
Trước diễn biến phức phức tạp của bệnh viêm phổi cấp do virus corona gây ra cũng như để ngăn chặn khả năng virus tiếp tục lây lan mạnh, Trung Quốc đã tiến hành phong tỏa 9 thành phố bao gồm Vũ Hán - nơi bùng phát dịch bệnh và các vùng lân cận, ước tính lên đến gần 30 triệu người sẽ bị cô lập.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Lê Ánh Dương kiểm tra công tác phòng bệnh viêm phổi do vi-rút Corona
(BGĐT) - Chiều 30 Tết, Đoàn công tác của UBND tỉnh do đồng chí Lê Ánh Dương, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đi kiểm tra công tác phòng, chống bệnh viêm phổi do vi-rút Corona và công tác y tế phục vụ Tết Nguyên đán 2020 tại Trung tâm Y tế huyện Việt Yên và Bệnh viện Sản - Nhi Bắc Giang.
Dịch bệnh viêm phổi do virus corona: Trung Quốc lập nhóm nghiên cứu quốc gia
Ngày 24-1, Bộ Khoa học và công nghệ Trung Quốc thông báo thành lập nhóm nghiên cứu quốc gia nhằm hỗ trợ phòng ngừa và kiểm soát dịch bệnh viêm phổi cấp do virus corona mới (2019-nCoV) gây ra.
Dịch bệnh viêm phổi do virus corona: Mỹ điều tra trường hợp thứ hai nghi lây nhiễm
Các nhà chức trách bang Texas, Mỹ, đang điều tra trường hợp thứ hai trên đất Mỹ nghi lây nhiễm virus corona mới gây bệnh viêm phổi.
Dịch virus Corona bùng phát, Việt Nam huỷ toàn bộ chuyến bay tới Vũ Hán
Cục Hàng không Việt Nam cho hay, đã quyết định hủy toàn bộ các phép bay đã cấp, không cấp phép bay mới cho các hãng hàng không khai thác các đường bay giữa Việt Nam và TP Vũ Hán (tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc).
Dịch bệnh viêm phổi do virus corona: WHO họp khẩn cấp
Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) thông báo sẽ đưa ra quyết định trong ngày 23-1 về việc liệu có đưa ra tuyên bố đại dịch toàn cầu trước dịch bệnh viêm phổi do virus corona gây ra trong và ngoài Trung Quốc hay không.
Dịch bệnh viêm phổi do virus corona: Xác nhận bệnh nhân người Thái Lan đầu tiên
Bộ Y tế Thái Lan ngày 22-1 xác nhận một phụ nữ 73 tuổi đang được điều trị tại bệnh viện ở tỉnh Nakhon Pathom là bệnh nhân người Thái đầu tiên bị nhiễm chủng virus corona mới. Như vậy, cho đến nay đã có 4 trường hợp bị nhiễm chủng virus corona mới được ghi nhận ở Thái Lan, trong đó 3 người là khách du lịch Trung Quốc và một người Thái Lan.
Dịch bệnh viêm phổi do virus corona: Trung Quốc xác nhận ca tử vong thứ 9
Ngày 22-1, Trung Quốc cảnh báo dịch bệnh viêm phổi lạ do virus corona tương tự Hội chứng Viêm đường hô hấp cấp (SARS) có thể biến đổi và lây lan mạnh. Cảnh báo trên được đưa ra trong bối cảnh số người tử vong do chủng virus gây chết người này đã tăng lên 9 người trong khi số ca nhiễm bệnh được ghi nhận trong cả nước đã tăng lên 440 người.
Theo Vietnamnet
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...