Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 36 °C / 27 - 39 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Video bạn đọc
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Xe tải đâm xe container tại ngã tư - xe nào sai?

Cập nhật: 15:10 ngày 04/07/2020
Xe container đi tới ngã tư thì rẽ trái mà không giảm tốc độ, khiến xe tải lao tới tông thẳng, sáng 3/7 tại ngã tư Thiên Trường Plaza.

Video từ camera hành trình của xe container.

Cú đâm mạnh khiến hai đầu xe vỡ nát, tài xế và người đi cùng trong xe tải được người dân cứu giúp đưa đi bệnh viện trong tình trạng bị thương nặng. Tài xế xe container rời khỏi hiện trường, không rõ tình trạng sức khỏe. Lực lượng chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo video, xe container rẽ trái ở đúng làn được rẽ trái (vạch kẻ đường), khi đèn xanh, nhưng lại không có dấu hiệu giảm tốc để quan sát, nhường đường tại ngã tư. Trong khi đó, xe tải màu trắng cũng lao vào ngã tư với tốc độ nhanh và không có dấu hiệu giảm tốc độ.

Luật Giao thông đường bộ 2008 quy định người điều khiển phương tiện phải giảm tốc độ tới mức an toàn khi qua nơi đường giao nhau. Vậy, trong tình huống này, theo bạn tài xế xe container hay xe tải có lỗi?

Nước tràn xuống hạ du sau vỡ đập Đầm Thìn
Hàng trăm nghìn mét khối nước chảy tràn xuống hạ du sau khi vỡ đập Đầm Thìn lúc 7 giờ sáng 28/5, khiến chính quyền phải sơ tán dân.
Xe lùi, xe ngược chiều cao tốc cách nhau chưa đầy một phút
Tài xế vừa tránh ôtô đi lùi ở làn khẩn cấp thì lại tránh tiếp xe đi ngược chiều ở làn xe chạy tốc độ 100 km/h, hôm 20/5.
Xe phân khối lớn lao cắm mặt vào ôtô dừng đột ngột
Thanh niên chạy xe phân khối lớn không kiểm soát được tình huống khi chiếc xe 7 chỗ phanh dừng giữa đường.

Theo VnExpress

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...