Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 29 °C / 23 - 36 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Việt Yên >> Người tốt - Việc tốt
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Việt Yên: Tặng quà Trung thu cho học sinh khó khăn

Cập nhật: 14:22 ngày 13/09/2019
(BGĐT) - Chiều 12-9, đồng chí Nguyễn Văn Kiệm, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Việt Yên (Bắc Giang) đến thăm và vui trung thu cùng học sinh Trường Tiểu học Quang Châu. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Văn phòng Huyện ủy, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội, Phòng Giáo dục và Đào tạo, lãnh đạo xã Quang Châu. 

Trong không khí vui tươi, các em được nghe thư chúc tết Trung thu của đồng chí Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng; xem múa lân và thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc. 

{keywords}

Đồng chí Nguyễn Văn Kiệm tặng quà cho các em học sinh hoàn cảnh khó khăn ở Trường Tiểu học Quang Châu.

Phát biểu tại đây, đồng chí Nguyễn Văn Kiệm bày tỏ vui mừng khi được dự tết trung thu cùng các em học sinh nhà trường. Năm học vừa qua, các em đã có nhiều cố gắng trong học tập, rèn luyện vì thế chất lượng giáo dục của trường có nhiều tiến bộ. 

Đồng chí mong các em học sinh tiếp tục phấn đấu học tập, rèn luyện để trở thành con ngoan, trò giỏi. 

Đồng thời đề nghị các thầy cô giáo, phụ huynh tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện cho trẻ phát triển toàn diện. 

Nhân dịp Tết Trung thu, đồng chí Nguyễn Văn Kiệm tặng 10 suất quà (mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng) cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn và bánh kẹo cho học sinh nhà trường.

{keywords}

Đại diện Công đoàn Công ty TNHH Crystal Martin Việt Nam trao quà học sinh khó khăn Trường THCS Hồng Thái.

Nhân dịp này, Công ty TNHH Crystal Martin Việt Nam (KCN Quang Châu) tặng 150 suất quà (trị giá 150 nghìn đồng/suất) cho các em học sinh hoàn cảnh khó khăn Trường Tiểu học Quang Châu và THCS Hồng Thái. 

Vui Trung thu, thắm tình đoàn kết
(BGĐT) - Những ngày này, không khí đón Tết Trung thu rộn ràng khắp nơi, từ thành thị đến nông thôn. Mọi nhà, mọi người cùng nhau chuẩn bị mâm cỗ trông trăng, mang đến niềm vui cho những em nhỏ.
Tưng bừng Trung thu ở mọi miền tổ quốc
Tối 11-9, hàng nghìn thiếu nhi cùng đông đảo người dân và du khách ở mọi miền tổ quốc đã tổ chức các hoạt động đón Trung thu 2019.

Bí thư Huyện ủy Tân Yên Lâm Thị Hương Thành tặng quà Trung thu
(BGĐT) - Chuẩn bị đón Tết Trung thu, ngày 10-9, đồng chí Lâm Thị Hương Thành, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Huyện ủy Tân Yên (Bắc Giang) đến thăm, tặng quà Trường Mầm non Việt Lập. 

Đỗ Tập

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...