Thứ tư, 24/04/2024
Bắc giang 26 °C / 24 - 27 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Việt Yên >> Người tốt - Việc tốt
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Chương trình “Chắp cánh ước mơ” tại Trường THCS Vân Trung

Cập nhật: 09:10 ngày 26/11/2019
(BGĐT) - Sáng ngày 25-11, Trường THCS Vân Trung (Việt Yên) phối hợp với nhãn hàng Sơn Ipaint của Tập đoàn Tân Á Đại Thành tổ chức chương trình “Chắp cánh ước mơ” nhằm tuyên dương các em học sinh giỏi và học sinh nghèo vượt khó.
Được biết, năm học 2018 - 2019, Trường THCS Vân Trung đạt nhiều kết quả tích cực trong phong trào thi đua dạy tốt, học tốt. Học sinh giỏi toàn diện đạt hơn 16%. Tập thể nhà trường đạt danh hiệu lao động tiên tiến cấp huyện và được Chủ tịch UBND huyện tặng Giấy khen. 
{keywords}

Đại diện nhãn hàng Sơn Ipaint của Tập đoàn Tân Á Đại Thành tặng quà cho học sinh có thành tích xuất sắc của trường.

Cùng với nỗ lực vượt khó của thầy và trò, nhà trường còn được sự ủng hộ, giúp đỡ cùng cấp ủy đảng, chính quyền, các tầng lớp nhân dân địa phương và các nhà hảo tâm. Tại chương trình, đại diện nhãn hàng Sơn Ipaint của Tập đoàn Tân Á Đại Thành tặng quà cho 26 học sinh có thành tích xuất sắc và 14 học sinh hoàn cảnh khó khăn vượt khó vươn lên trong học tập. Lãnh đạo doanh nghiệp tặng nhà trường một máy lọc nước. Tổng trị giá các phần quà 35 triệu đồng.

Những món quà trên thể hiện tinh thần tương thân tương ái, góp phần cổ vũ, động viên phong trào khuyến học, khuyến tài, nâng cao chất lượng dạy và học ở địa phương.

Thăm, tặng quà 4 gia đình nạn nhân tai nạn giao thông
(BGĐT) - Nhân Ngày Thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông (17-11), ngày 13-11, đoàn cán bộ đại diện Ban An toàn Giao thông (ATGT) tỉnh Bắc Giang đã đến thăm, tặng quà gia đình nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông (TNGT) tại huyện Việt Yên. 
Tặng quà cho học sinh nghèo trước thềm năm học mới
(BGĐT) - Thực hiện mô hình tiết kiệm làm theo gương Bác, với phương châm "Người bạn đồng hành" giúp học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn, Hội Liên hiệp Phụ nữ các cấp huyện Lục Nam (Bắc Giang) đồng loạt tổ chức tặng quà cho học sinh nghèo hoàn cảnh khó khăn trước thềm năm học mới.
Giúp người nghèo vươn lên thoát nghèo bền vững
Với trách nhiệm, tình cảm và truyền thống, đạo lý “Thương người như thể thương thân” của dân tộc ta, trong những năm qua, Đảng, Nhà nước, MTTQ Việt Nam, các cấp, các ngành luôn quan tâm, chăm lo đối với người nghèo, người gặp khó khăn trong cuộc sống. 19 năm qua, ngày 17-10 được lấy là “Ngày vì người nghèo” và tháng cao điểm vì người nghèo được MTTQ Việt Nam tổ chức hằng năm.
Đỗ Tập
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...