Thứ bảy, 27/04/2024
Bắc giang 30 °C / 28 - 40 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Việt Yên >> Người tốt - Việc tốt
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Hỗ trợ kinh phí duy trì “Nồi cháo nhân đạo”

Cập nhật: 15:34 ngày 09/01/2020
(BGĐT) - Ngày 9-1, đại diện lãnh đạo Hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa huyện Việt Yên, Công ty cổ phần Bê tông và xây dựng Quốc An (xã Tăng Tiến) trao 18 triệu đồng cho Hội Chữ thập đỏ huyện để duy trì “Nồi cháo nhân đạo” tại Trung tâm Y tế huyện trong năm 2020.

 Được biết, “Nồi cháo nhân đạo” được tổ chức từ năm 2015, bằng nguồn kinh phí vận động các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn. Mỗi tuần hai buổi, các tình nguyện viên tổ chức nấu tặng cháo miễn phí tại Trung tâm Y tế huyện để giúp đỡ những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Trung tâm. Đây là năm thứ 5 liên tiếp Công ty cổ phần Bê tông và xây dựng Quốc An tài trợ hoạt động này. 

{keywords}

Đại diện Công ty cổ phần Bê tông và Xây dựng Quốc An trao kinh phí hỗ trợ cho Hội Chữ thập đỏ huyện.

Dịp này, Hội Chữ thập đỏ huyện đã trao Chứng nhận Tấm lòng vàng cho Công ty cổ phần Bê tông và Xây dựng Quốc An. Cùng đó, Công ty cổ phần Bê tông và Xây dựng Quốc An tặng 4 suất quà Tết cho thành viên tổ nấu cháo nhân đạo.

Hiệp Hòa dành hơn 2,3 tỷ đồng chăm lo Tết cho người nghèo, gia đình chính sách
(BGĐT) - Nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020, UBND huyện Hiệp Hòa phối hợp với Uỷ ban MTTQ huyện huy động các nguồn lực chăm lo Tết cho hộ nghèo, người có công trên địa bàn.
Bắc Giang: Ghé vai giúp đỡ người nghèo
(BGĐT) - Cùng với phát triển sản xuất kinh doanh, nhiều doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh Bắc Giang quan tâm thực hiện các chương trình an sinh xã hội. Mỗi đơn vị có việc làm cụ thể, thiết thực, chung tay giúp người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn ổn định cuộc sống.
Hội Chữ thập đỏ Việt Nam: Phấn đấu 1,5 triệu suất quà Tết tặng người nghèo
Ngày 10-12, Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam cho biết, trong phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” năm 2020, Trung ương Hội đặt mục tiêu vận động ít nhất 1,5 triệu suất quà nhân dịp Xuân về để tặng các gia đình nghèo; gia đình có người nhiễm chất độc da cam...
Nguyễn Hạnh

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...