Thứ tư, 24/04/2024
Bắc giang 26 °C / 24 - 27 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Việt Yên >> Người tốt - Việc tốt
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Chương trình “Áo lụa tặng bà” và “ Tết vì bạn nghèo” năm 2020

Cập nhật: 15:23 ngày 17/01/2020
(BGĐT) - Nhân dịp đón Xuân Canh Tý, chiều ngày 16-1, Trường THCS Bích Sơn (Việt Yên) phối hợp với Đoàn xã Bích Sơn tổ chức chương trình “Áo lụa tặng bà” và “Tết vì bạn nghèo” năm 2020.
Tại chương trình bên cạnh hoạt động văn nghệ chào đón năm mới, nhà trường đã tặng 10 suất quà và 10 chiếc áo lụa cho 10 mẹ, vợ liệt sĩ trên địa bàn xã; tặng 32 suất quà học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập. Mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng.
{keywords}

Đại diện lãnh đạo xã Bích Sơn và nhà trường tặng quà cho thân nhân liệt sĩ.

Chương trình được tổ chức thường niên, nhằm tri ân những đóng góp của các bà, các mẹ có chồng, con hy sinh vì nền độc lập tự do của dân tộc, đồng thời là hoạt động giáo dục truyền thống yêu nước, vì bạn nghèo, giúp bạn có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống. 
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Thị Thu Hồng thăm, tặng quà Tết thương binh, bệnh binh
(BGĐT) - Nhân dịp đón xuân mới Canh Tý năm 2020, ngày 15 - 1, đồng chí Lê Thị Thu Hồng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bắc Giang đến thăm, chúc Tết các thương binh, bệnh binh đang điều dưỡng tại Trung tâm Điều dưỡng Người có công tỉnh Bắc Giang và hai thương binh nặng ở phường Dĩnh Kế (TP Bắc Giang). Cùng đi có đồng chí Mai Sơn, Bí thư Thành ủy Bắc Giang; lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội...
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ánh Dương tặng quà Tết người có uy tín và hộ nghèo huyện Lục Ngạn
(BGĐT) - Ngày 15-1, đồng chí Lê Ánh Dương, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang đến thăm, tặng quà Tết cho người có uy tín và hộ nghèo tại xã Cấm Sơn và xã Tân Sơn (Lục Ngạn). 


Cùng đi có đại diện lãnh đạo Huyện ủy, Ủy ban MTTQ huyện Lục Ngạn; các doanh nghiệp. 

Tặng quà Tết cho hội viên cựu chiến binh hoàn cảnh khó khăn
(BGĐT)- Ngày 15 và 16-1, Hội Cựu chiến binh tỉnh Bắc Giang phối hợp với Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Lam Sơn (TP Bắc Giang) đến chúc Tết và tặng quà cho 100 gia đình hội viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn 4 huyện miền núi, vùng cao của tỉnh.

                                                                                    Thu Lợi

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...