Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 31 °C / 25 - 29 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Việt Yên >> Người tốt - Việc tốt
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Trao quà cho hộ nghèo, học sinh khó khăn do ảnh hưởng dịch Covid - 19

Cập nhật: 15:08 ngày 27/05/2020
(BGĐT) -  Huyện đoàn Việt Yên vừa tổ chức tặng quà hỗ trợ cho người nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch Covid - 19 trên địa bàn hai xã Tăng Tiến và Minh Đức.

Theo đó, Huyện đoàn tặng 69 suất quà (mỗi suất 20 kg gạo) cho hộ nghèo ở xã Tăng Tiến; 38 suất quà (sữa và trứng gà) cho học sinh hoàn cảnh khó khăn ở Trường Tiểu học Minh Đức và Tiểu học Tăng Tiến. 

{keywords}

Lãnh đạo Huyện đoàn Việt Yên trao quà học sinh hoàn cảnh khó khăn Trường Tiểu học Minh Đức.

Cùng ngày, trường Tiểu học Minh Đức tổ chức tiếp nhận 8 chiếc đèn học chống cận do Liên đoàn Lao động tỉnh trao tặng và 15 suất quà (mỗi suất trị giá 100 nghìn đồng) do Công ty Bảo hiểm Bảo Minh tặng học sinh nghèo. 

Đây là những phần quà ý nghĩa của các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp dành tặng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em yên tâm phấn đấu đạt kết quả tốt trong học tập, rèn luyện.

Hội Lái xe Bắc Giang 98 hỗ trợ học sinh có hoàn cảnh khó khăn
(BGĐT)- Hội Lái xe Bắc Giang 98 vừa hỗ trợ xe đạp cho 2 học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trường Tiểu học xã Tuấn Đạo (Sơn Động).
Đồng loạt hạ lãi suất hỗ trợ doanh nghiệp và nền kinh tế
Ngay sau khi Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) có quyết định hạ mức lãi suất điều hành, có hiệu lực từ ngày 13/5, các ngân hàng thương mại (NHTM) cũng đồng loạt điều chỉnh hạ lãi suất trên bảng niêm yết lãi suất huy động của mình.
Triển khai mô hình "Chợ Nhân đạo" để hỗ trợ người gặp khó khăn do dịch Covid-19
Ngày 29/4, thông tin từ Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam cho biết: Tiếp nối các hoạt động vì cộng đồng, Trung ương Hội triển khai mô hình "Chợ Nhân đạo" nhằm hỗ trợ những người gặp khó khăn do dịch Covid - 19. Đến với "Chợ Nhân đạo", người dân khó khăn sẽ được nhận các mặt hàng lương thực thiết yếu như gạo, rau, trứng, hạt nêm...
Đỗ Tập 

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...