Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 29 °C / 25 - 29 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Việt Yên >> Nhịp sống
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Việt Yên: Phổ biến kiến thức nâng cao chỉ số PAPI

Cập nhật: 14:49 ngày 17/08/2017
(BGĐT) - Phòng Nội vụ huyện Việt Yên (Bắc Giang) vừa tổ chức tập huấn về nâng cao chỉ số PAPI (chỉ số hiệu quả quản trị và hành chính công cấp tỉnh) cho hơn 200 đại biểu là trưởng các ban, ngành, đoàn thể thôn và nhân dân trên địa bàn xã Vân Hà, thị trấn Bích Động.  

{keywords}

Giải quyết thủ tục hành chính tại bộ phận "một cửa" UBND huyện Việt Yên.

Tại đây, các đại biểu được giới thiệu những nội dung liên quan đến nâng cao chỉ số PAPI gồm các chỉ số thành phần, đối tượng và cách thức khảo sát. Cùng đó chỉ ra những thuận lợi của huyện trong cải thiện chỉ số đo lường quản trị địa phương như: Cơ sở vật chất được quan tâm đầu tư; triển khai thực hiện đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ, công chức bộ phận “một cửa”; chủ động rà soát, cắt giảm thời gian giải quyết một số thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền của UBND huyện; thường xuyên kiểm tra tình hình thực thi công vụ và xử lý nghiêm những trường hợp vi phạm… 

Đồng thời phổ biến những văn bản pháp quy, nghị quyết, chỉ thị, kế hoạch của các cấp chính quyền đối với việc thực hiện nâng cao chất lượng quản trị và hành chính công trên địa bàn. Dịp này, cán bộ Phòng Nội vụ huyện phát 200 phiếu khảo sát chất lượng phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước cho các đại biểu tham gia.

Hoài Thu

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...