Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 29 °C / 25 - 29 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Việt Yên >> Nhịp sống
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Vui nhộn giải vật dân tộc thiếu niên thôn Quang Biểu

Cập nhật: 18:32 ngày 18/02/2018
(BGĐT)- Nhằm bảo tồn, phát huy truyền thống dân tộc, tạo không khí vui nhộn trong dịp đầu xuân, đồng thời đánh giá chất lượng huấn luyện môn vật tại cơ sở, ngày 18- 2, tại thôn Quang Biểu, xã Quang Châu (Việt Yên) diễn ra giải đấu vật dân tộc thu hút hơn 20 đô vật (nam, nữ) là các thành viên CLB vật của thôn (độ tuổi từ 8 đến 11). 
{keywords}

Một trận đấu tại giải.

Các đô vật nhí đã thi đấu tổng số 34 trận qua các vòng, qua đây thu hút đông đảo phụ huynh, khán giả cổ vũ và tặng các phần thưởng. Tại giải đấu, Ban tổ chức đã trao 2 giải Nhất (nam, nữ) mỗi giải là một xe đạp do các nhà tài trợ trong thôn ủng hộ lần lượt thuộc về các đô: Nguyễn Hữu Luận và Hoàng Thị Thanh Dung. Đồng thời các đô tham gia được trao tặng phần thưởng mang giá trị động viên tinh thần lớn lao là tấm ảnh Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Được biết, CLB vật thôn Quang Biểu có 30 đô vật được khai giảng từ tháng 11- 2017 do thầy Nguyễn Văn Tụng (Cộng tác viên thể thao thuộc Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT tỉnh) trực tiếp đào tạo. Theo đánh giá, đến nay chất lượng chuyên môn của các em có sự tiến bộ nhanh và cơ bản đã thành thạo các kỹ thuật cơ bản như: Tấn công, phòng thủ, bốc đôi, bốc vét, ngóc, sang sau, quấn quật, di chuyển, cài tay, đánh ngã, đặc biệt tất cả đều thành thục động tác se đài theo truyền thống dân tộc… 

                                                                                                                       Nguyễn Hưởng





Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...