Thứ ba, 23/04/2024
Bắc giang 28 °C / 24 - 29 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Việt Yên >> Nhịp sống
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Hội thi tuyên truyền bảo vệ môi trường

Cập nhật: 21:26 ngày 25/03/2018
(BGĐT) - Ngày 25-3, Huyện đoàn Việt Yên tổ chức hội thi “Tuyên truyền về môi trường” năm 2018. Tham dự có đồng chí Đoàn Mạnh Chiến, Phó Chủ tịch HĐND huyện cùng lãnh đạo một số cơ quan, ban ngành đoàn thể của huyện.
{keywords}

Phần thi Nếp sống văn minh của đội cụm thi đua số 3.

Hội thi có sự tham gia tranh tài của 4 đội đến từ các cụm thi đua Đoàn cơ sở trên địa bàn. Nội dung xoay quanh công tác tuyên truyền, kiến thức về Luật Bảo vệ môi trường, Luật Tài nguyên nước, Luật Đa dạng sinh học, Luật Khoáng sản cùng với các văn bản quy định của pháp luật về công tác bảo vệ môi trường. Các giải pháp của Đoàn Thanh niên tham gia bảo vệ môi trường tại địa phương, đơn vị. 
{keywords}

Các đội tham gia phần thi kiến thức.

Tại đây, mỗi đội đều trải qua 4 phần thi. Phần 1 là lời chào đội tuyển, các đội lần lượt giới thiệu khái quát về các thành viên đội mình và hoạt động của đơn vị trong công tác bảo vệ môi trường. Phần thứ 2 thi kiến thức, mỗi đội cử 5 thành viên cùng dự thi, lựa chọn đáp án đúng cho các câu hỏi Ban tổ chức đưa ra. Phần 3 thi hùng biện về chủ đề môi trường và đưa ra các biện pháp bảo vệ môi trường. Phần thứ tư thi nếp sống văn minh, mỗi đội thể hiện một tiểu phẩm nói về thực trạng môi trường ở địa phương và tuyên truyền hướng dẫn đoàn viên cùng nhân dân chung tay bảo vệ môi trường, xây dựng nếp sống văn minh.
{keywords}

Ban tổ chức trao giải Nhất cho đội thi của cụm thi đua số 2.

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội thi của cụm thi đua số 2, giải Nhì cho cụm thi đua số 3 và đồng giải ba cho cụm thi đua số 1 và số 5. Được biết, cụm thi đua số 2 gồm các xã: 
Minh Đức, Nghĩa Trung, Tăng Tiến, Vân Trung, Hồng Thái, Hoàng Ninh, Quang Châu.
Đỗ Tập

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...