Thứ tư, 24/04/2024
Bắc giang 26 °C / 24 - 27 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Việt Yên >> Nhịp sống
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Hội nghị trao đổi kinh nghiệm tổ chức thực hiện và nâng cao chất lượng hoạt động giám sát chuyên đề

Cập nhật: 16:09 ngày 25/05/2018
(BGĐT) - HĐND huyện Việt Yên vừa tổ chức hội nghị trao đổi kinh nghiệm hoạt động của HĐND lần thứ 2, nhiệm kỳ 2016-2021. Tham dự có đại biểu HĐND tỉnh khu vực Việt Yên; lãnh đạo Ủy ban MTTQ huyện, trưởng, phó các ban của HĐND huyện, đại biểu HĐND huyện khóa XIX, chủ tịch, phó chủ tịch HĐND, trưởng các ban của HĐND các xã, thị trấn. 

{keywords}

Quang cảnh hội nghị.                

Với chủ đề “Kinh nghiệm tổ chức thực hiện và nâng cao chất lượng hoạt động giám sát chuyên đề của HĐND”, tại hội nghị đã có 34 tham luận được trình bày. Trong đó tập trung đề cập cách làm của HĐND các cấp khi giám sát các lĩnh vực về đời sống, kinh tế, xã hội, an ninh, quốc phòng. Cùng đó chia sẻ những kinh nghiệm hay trong quá trình thực hiện giám sát chuyên đề như: Trước khi tiến hành giám sát một chuyên đề ở một cơ quan, đơn vị thì HĐND, các ban của HĐND cần phải thực hiện qua các bước nào; nội dung giám sát ra sao; thời gian, nội dung giám sát như thế nào... Các tham luận, các ý kiến cũng nêu những khó khăn, hạn chế trong công tác giám sát ở cấp xã, thị trấn. 

Qua hội nghị này, các đại biểu có thêm kinh nghiệm trong quá trình tổ chức thực hiện nhiệm vụ giám sát chuyên đề của HĐND.

Danh Thắng



Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...