Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 33 °C / 25 - 31 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Việt Yên >> Nhịp sống
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Truy tặng danh hiệu vinh dự Nhà nước Bà Mẹ Việt Nam Anh hùng

Cập nhật: 16:06 ngày 26/07/2018
(BGĐT) - Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ xã Thượng Lan (Việt Yên) vừa tổ chức Lễ truy tặng danh hiệu vinh dự Nhà nước Bà mẹ Việt Nam Anh hùng cho các mẹ: Nguyễn Thị Đĩnh và Nguyễn Thị Nhàn, cùng ở thôn Ruồng. Dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Văn Kiệm, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đại diện lãnh đạo các ban, ngành đoàn thể huyện và xã.

{keywords}

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, đồng chí Nguyễn Văn Kiệm, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Việt Yên trao Bằng vinh dự Nhà nước "Bà Mẹ Việt Nam Anh hùng" cho thân nhân mẹ Nguyễn Thị Đĩnh và mẹ Nguyễn Thị Nhàn. 

Được biết, mẹ Nguyễn Thị Đĩnh có con là liệt sĩ Dương Văn Thạ; mẹ Nguyễn Thị Nhàn có con là liệt sĩ Nguyễn Hữu Tạ, cùng hy sinh trong thời kỳ kháng chiến chống Mỹ. 

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Giáp Trường Sinh, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã Thượng Lan bày tỏ lòng biết ơn đối với sự hy sinh của các anh hùng liệt sĩ và những đóng góp của gia đình mẹ Nguyễn Thị Đĩnh và mẹ Nguyễn Thị Nhàn cho sự nghiệp giải phóng dân tộc. Đồng thời mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước, nỗ lực vươn lên xây dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc. 
Tại buổi lễ, thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, đồng chí Nguyễn Văn Kiệm, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã trao Bằng vinh dự Nhà nước “Bà mẹ Việt Nam anh hùng” và quà cho thân nhân của hai mẹ. Nhân dịp này, Ban CHQS huyện, xã Thượng Lan cũng tặng quà thân nhân của hai mẹ . 
                                                                                                   Danh Thắng

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...