Thứ bảy, 20/04/2024
Bắc giang 31 °C / 26 - 35 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Việt Yên >> Nhịp sống
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Chia sẻ kinh nghiệm quản trị nhân sự và nghệ thuật lãnh đạo trong thời đại 4.0

Cập nhật: 16:11 ngày 27/08/2018
(BGĐT) - Ngày 26-8, UBND huyện Việt Yên, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh, Công ty cổ phần Phát triển giáo dục và truyền thông Nhật Anh tổ chức chương trình quản trị nhân sự và nghệ thuật lãnh đạo trong thời đại 4.0

{keywords}

Quang cảnh hội nghị.

Đến dự có các đồng chí đại diện lãnh đạo HĐND, UBND huyện; Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh; cùng gần 100 đại biểu là lãnh đạo các cơ quan, ban ngành của huyện và nhà quản lý các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Tại đây các đại biểu nghe Tiến sĩ Hoàng Trung Dũng, chuyên gia về quản trị nhân sự tại Việt Nam chia sẻ những kinh nghiệm về quản trị nhân sự trong thời đại 4.0, trong đó có chia sẻ về cách tuyển người, giữ nhân tài và những lỗ hổng trong hệ thống nhân sự. Cách tạo động lực và tối đa hóa năng lực cho nhân viên. Các tiêu chuẩn để đánh giá nhân sự, tiến tới quản lý hiệu quả. Trong bài chia sẻ, Tiến sĩ Hoàng Trung Dũng đã lấy những ví dụ cụ thể về việc quản trị nhân sự của một số công ty, doanh nghiệp trong nước và nước ngoài; trao đổi trực tiếp những câu hỏi các đại biểu đưa ra tại hội nghị.
Hội nghị mang đến cho cộng đồng doanh nghiệp và đội ngũ lãnh đạo, cán bộ quản lý những phương pháp tiên tiến trong quản trị nhân sự doanh nghiệp thời đại 4.0; từ đó có những điều chỉnh phù hợp đưa doanh nghiệp ngày càng phát triển.

                                                                              Thu Lợi

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...