Thứ tư, 24/04/2024
Bắc giang 24 °C / 24 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Việt Yên >> Nhịp sống
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Sinh hoạt chi bộ điểm theo chuyên đề tại thôn Tự xã Bích Sơn

Cập nhật: 20:10 ngày 02/10/2018
(BGĐT) - Sáng ngày 1-10, Chi bộ thôn Tự, xã Bích Sơn tổ chức hội nghị sinh hoạt chuyên đề tháng 10. Đây là chi bộ được Ban tổ chức Huyện uỷ chọn làm điểm sinh hoạt chuyên đề trong toàn huyện. 
{keywords}

Quang cảnh buổi sinh hoạt.

Dự buổi sinh hoạt có các đồng chí đại diện Ban tổ chức Tỉnh uỷ, Huyện uỷ; Phó Bí thư thường trực Đảng uỷ các xã, thị trấn; bí thư các chi bộ trực thuộc Đảng uỷ Bích Sơn và hơn 40 đảng viên của chi bộ thôn Tự.

Đầu năm 2018, thôn Tự đã cải tạo, xây dựng, nâng cấp hệ thống rãnh nước thải trong thôn. Đến nay cơ bản vấn đề nước thải đã được bảo đảm, tuy nhiên công tác vệ sinh đường làng ngõ xóm, ngày chủ nhật xanh vẫn còn một số gia đình thực hiện chưa tốt; vấn đề ô nhiễm từ việc phun thuốc trừ sâu, thuốc diệt cỏ, công tác thu gom rác thải của thôn thực hiện chưa thống nhất.... Do vậy công tác vệ sinh môi trường cần phải tiếp tục được quan tâm chỉ đạo. Đó là lý do chi bộ thôn Tự đã chọn chuyên đề “Thực hiện công tác môi trường” trong thôn để sinh hoạt.

Với tinh thần tập trung, dân chủ, các đảng viên trong chi bộ đã tích cực tham gia ý kiến. Hội nghị đã thống nhất đưa ra một số giải pháp bảo vệ môi trường của thôn trong thời gian tới đó là: Tăng cường hệ thống tuyên truyền; xây dựng hoàn thiện hệ thống cống dẫn nước thải khu trung tâm; đặt các pa nô tuyên truyền tại ngõ, xóm; thường xuyên kiểm tra, đôn đốc, nhắc nhở kịp thời những hộ chưa thực hiện theo quy định... 

Rút kinh nghiệm sau khi tổ chức sinh hoạt điểm, đồng chí Chu Bá Toàn, Trưởng Ban tổ chức Huyện ủy đã đánh giá công tác chỉ đạo, điều hành sinh hoạt của chi bộ thôn Tự. Qua đây, đồng chí cũng yêu cầu Đảng ủy các cơ sở chuẩn bị tốt nội dung sinh hoạt chi bộ theo chuyên đề để đưa vào thực hiện bắt đầu từ ngày 3-10 và thời gian tiếp theo.

Nguyễn Hạnh

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...