Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 27 °C / 26 - 35 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Việt Yên >> Nhịp sống
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Cháy xưởng chế biến gỗ tại huyện Việt Yên (Bắc Giang)

Cập nhật: 15:04 ngày 23/10/2019
(BGĐT) - Khoảng 12 giờ 30 phút ngày 23-10, tại thôn 6, xã Việt Tiến, huyện Việt Yên (Bắc Giang) xảy ra cháy tại xưởng chế biến gỗ của ông Hà Chuẩn Chinh.

Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (Công an tỉnh) đã huy động 3 xe chữa cháy, chỉ huy tới hiện trường. Do đám cháy lan rộng khoảng 70m2 chứa nhiều gỗ bên trong nên phát sinh nhiều khói mù mịt, bao trùm hầu hết nhà xưởng.

{keywords}

Lực lượng chức năng làm nhiệm vụ tại hiện trường.

Sau gần hai giờ triển khai các phương án cứu chữa, đám cháy được khống chế và dập tắt hoàn toàn. Không có thương vong về người, chưa có thống kê chính thức về tài sản.

Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ đã lập biên bản, bàn giao hồ sơ cho Công an huyện Việt Yên để điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Bí quyết chọn công ty tư vấn du học Nhật Bản tại Bắc Giang uy tín
(BGĐT) - Du học Nhật Bản đang là hướng đi ngày càng được các bậc phụ huynh và học sinh quan tâm. Thế nhưng lựa chọn một công ty tư vấn du học tại Bắc Giang với các điều kiện tốt để khỏi “tiền mất tật mang” là điều không phải dễ dàng.
 
Huyện Lục Nam (Bắc Giang) xảy ra 2 vụ cháy
(BGĐT) - Trong hai ngày 21 và 22-10, trên địa bàn huyện Lục Nam (Bắc Giang) xảy ra hai vụ cháy tại nhà dân và doanh nghiệp. Mặc dù không có thương vong về người, thiệt hại về tài sản chưa được thống kê đầy đủ nhưng khiến người dân lo lắng.
Hải Dương: Xe ô tô con đột nhiên bốc cháy khi đang chạy
Khoảng 18 giờ ngày 20-10, một chiếc xe ô tô bốn chỗ ngồi nhãn hiệu Kia Cerato mang biển kiểm soát 34A – 225.29 đang lưu thông trên đường Trường Chinh (TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương) đột nhiên bốc cháy.
Đồng bộ hạ tầng, nâng cao ý thức phòng ngừa cháy nổ
(BGĐT) - Gần đây, tình hình cháy nổ trên địa bàn tỉnh Bắc Giang diễn biến phức tạp, số vụ giảm nhưng thiệt hại về người và tài sản tăng. Qua kiểm tra và từ một số vụ việc cho thấy, hạ tầng phục vụ công tác chữa cháy cũng như ý thức của người dân đối với công tác này còn hạn chế.
Cháy xe khách trên cao tốc Bắc Giang - Lạng Sơn
(BGĐT) - Vào lúc 15 giờ 10 phút ngày 17-10, một xe khách đang di chuyển trên cao tốc Bắc Giang - Lạng Sơn, đoạn qua thôn Riễu, xã Dĩnh Trì (TP Bắc Giang) thì bất ngờ bốc cháy.
Cảnh giác với đối tượng giả danh công an Bắc Giang lừa bán sách, tài liệu phòng cháy chữa cháy
(BGĐT) - Ngày 9-10, thông tin từ Công an tỉnh Bắc Giang, hiện nay trên địa bàn tỉnh xuất hiện một số đối tượng giả danh cán bộ kiểm tra thuộc Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PCCC và CNCH) Công an tỉnh đến một số cơ sở kinh doanh có điều kiện, doanh nghiệp mới thành lập để kiểm tra, yêu cầu mua sách, tài liệu PCCC.
Anh Minh
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...