Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 31 °C / 25 - 34 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Việt Yên >> Nhịp sống
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Tặng lương thực, thực phẩm cho cán bộ, chiến sĩ tham gia diễn tập

Cập nhật: 18:51 ngày 02/12/2019
(BGĐT) - Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Việt Yên vừa phối hợp với Phòng Nông nghiệp và PTNT huyện và Ban CHQS huyện trao tặng lương thực, thực phẩm cho các cán bộ, chiến sĩ tham gia diễn tập khu vực phòng thủ năm 2019. Đồng chí Nguyễn Văn Phương, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện làm trưởng đoàn.
Tại đây, Hội trực tiếp trao 7 tạ rau, củ, quả và 20 con gà, vịt. Số quà trên được huy động từ nguồn đóng góp của hội viên phụ nữ, nông dân trong toàn huyện.
{keywords}

Các đồng chí trong đoàn tặng lương thực, thực phẩm cho các đơn vị tham gia diễn tập.

Tại những nơi đến thăm, các đồng chí trong đoàn đã thăm hỏi tình hình ăn ở, luyện tập của các cán bộ, chiến sĩ, đồng thời động viên họ khắc phục khó khăn, chấp hành nghiêm kỷ luật và hoàn thành tốt nhiệm vụ huấn luyện diễn tập được giao.

Được biết, trong đợt này, huyện Việt Yên đã động viên cán bộ, chiến sĩ Ban CHQS huyện và dân quân thuộc Trung đội súng máy để bàn giao cho đơn vị tổ chức huấn luyện tham gia diễn tập khu vực phòng thủ tỉnh Bắc Giang năm 2019.

Đây là sự động viên kịp thời của UBND huyện Việt Yên đối với cán bộ, chiến sĩ của Quân khu 1 tham gia diễn tập hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Diễn tập khu vực phòng thủ tỉnh Bắc Giang năm 2019: Lực lượng dự bị đã sẵn sàng
(BGĐT) - Được giao đảm nhận nội dung thực binh bắn đạn thật trong diễn tập khu vực phòng thủ (KVPT) tỉnh Bắc Giang năm 2019, cán bộ, chiến sĩ lực lượng dự bị thuộc Trung đoàn 831 (Bộ CHQS tỉnh Bắc Giang) đang hăng hái luyện tập, sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ quan trọng.
Ban CHQS và Hội LHPN TP Bắc Giang ủng hộ thực phẩm cho bộ đội tham gia diễn tập khu vực phòng thủ tỉnh
(BGĐT)-Ngày 28-11, tại phường Dĩnh Kế, TP Bắc Giang (Bắc Giang), Ban CHQS TP Bắc Giang phối hợp với Hội LHPN TP Bắc Giang tặng lương thực, thực phẩm cho Tiểu đoàn dự bị động viên phòng không của tỉnh đang huấn luyện chuẩn bị cho diễn tập khu vực phòng thủ tỉnh năm 2019.
Nhân dân huyện Lạng Giang ủng hộ thực phẩm cho chiến sĩ tham gia diễn tập
(BGĐT) – Để bảo đảm hậu cần tại chỗ, góp phần cải thiện bữa ăn cho cán bộ, chiến sĩ tham gia diễn tập, nhân dân các xã, thị trấn trong huyện Lạng Giang (Bắc Giang) đã tích cực ủng hộ bộ đội lương thực, thực phẩm là những nông sản do địa phương sản xuất.


Nguyễn Hạnh

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...