Thứ bảy, 20/04/2024
Bắc giang 31 °C / 26 - 35 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Việt Yên >> Nhịp sống
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Việt Yên: Hơn 500 vận động viên tham gia thi đấu tại hội khỏe truyền thống người cao tuổi

Cập nhật: 17:31 ngày 09/11/2020
(BGĐT) - Hội Người cao tuổi cùng Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao huyện Việt Yên (Bắc Giang) vừa phối hợp tổ chức chung kết hội khỏe truyền thống người cao tuổi huyện lần thứ X. Dự vòng chung kết có hơn 500 vận động viên (VĐV) ở 13 xã, thị trấn trong huyện.

Tại hội khỏe, các VĐV tham gia thi hai môn là bóng chuyền hơi và dưỡng sinh. Ở vòng chung kết, 8 đội thi môn dưỡng sinh trải qua hai phần gồm: Phần bắt buộc thi bài Thái cực quạt 18 chiêu thức; phần tự chọn thực hiện nội dung theo hướng dẫn của Ban tổ chức.

{keywords}

Phần thi môn dưỡng sinh của đội xã Ninh Sơn.

Đối với môn bóng chuyền hơi có hai nội dung thi đấu dành cho nam và nữ, các đội bóng thi đấu theo thể thức vòng tròn.
Dù tuổi đã cao song theo đánh giá của Ban tổ chức, các đội thi thể hiện được sự uyển chuyển, đồng đều trong các động tác dưỡng sinh. Riêng với nội dung bóng chuyền hơi, các đội thi đã đem đến những pha đánh bóng đẹp, dứt khoát.  
{keywords}

Một trận thi đấu bóng chuyền hơi nam.

Kết quả, Ban tổ chức trao 3 giải Nhất; 3 giải Nhì; 6 giải Ba và 12 giải Khuyến khích cho các nội dung thi đấu. Trong đó giải Nhất môn dưỡng sinh là đội xã Ninh Sơn; giải Nhất bóng chuyền hơi nữ là đội xã Việt Tiến; giải Nhất bóng chuyền hơi nam là đội thị trấn Bích Động. 
Hội khỏe truyền thống người cao tuổi huyện Việt Yên được tổ chức nhằm khuyến khích hội viên người cao tuổi tham gia luyện tập, thi đấu thể thao và rèn luyện sức khỏe. Qua đó giúp cho người cao tuổi sống vui, sống khỏe, sống có ích cho gia đình và xã hội. Những đội có thành tích thi đấu tốt sẽ được Ban tổ chức lựa chọn tham dự hội khỏe truyền thống người cao tuổi tỉnh Bắc Giang được tổ chức trong thời gian tới. 
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Ánh Dương thăm, tặng quà người cao tuổi
(BGĐT) - Chiều 1/10, nhân kỷ niệm 29 năm Ngày Quốc tế Người cao tuổi (NCT) 1/10, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Ánh Dương đến thăm, tặng quà NCT trên địa bàn huyện Yên Dũng.
Bắc Giang tăng nguồn trợ giúp, bảo đảm an sinh cho người cao tuổi
(BGĐT) - Với quy mô dân số đông, tốc độ già hóa dân số (GHDS) nhanh, việc chăm sóc sức khỏe, đời sống cho người cao tuổi (NCT) đứng trước nhiều thách thức. Các cấp, ngành, địa phương trên địa bàn tỉnh Bắc Giang đang tích cực nghiên cứu, triển khai nhiều giải pháp, huy động nguồn xã hội hóa trong cộng đồng nhằm bảo đảm an sinh cho người già.
Bắc Giang: Hơn 400 VĐV tham dự Hội khỏe truyền thống Người cao tuổi
Đỗ Tập

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...