Thứ bảy, 20/04/2024
Bắc giang 31 °C / 26 - 35 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Việt Yên >> Nhịp sống
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Việt Yên: Nói chuyện chuyên đề về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Cập nhật: 09:48 ngày 06/01/2021
(BGĐT) - Đảng uỷ thị trấn Bích Động (huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang) vừa tổ chức hội nghị chuyên đề quán triệt, triển khai học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2021. Giáo sư Hoàng Chí Bảo, nguyên Ủy viên Hội đồng lý luận T.Ư, chuyên gia cao cấp Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh trực tiếp truyền đạt nội dung này.

Với giọng nói truyền cảm, Giáo sư Hoàng Chí Bảo kể lại câu chuyện về cuộc đời, sự nghiệp cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh; cuộc sống riêng giản dị của Bác. Những câu nói, việc làm gần gũi của Bác với cán bộ và nhân dân. 

{keywords}

Giáo sư Hoàng Chí Bảo nói chuyện tại hội nghị. 

Qua đó mong muốn mỗi cán bộ, đảng viên hãy học Bác bằng những việc làm cụ thể trong điều kiện của mỗi người. Đối với ngành Giáo dục ở địa phương, Giáo sư mong muốn các thầy cô không chỉ dạy chữ mà còn rèn nhân cách cho học sinh, đào tạo thế hệ trẻ thành nhân lực quan trọng để phát triển đất nước nhanh và bền vững.

{keywords}

Đông đảo đảng viên Đảng bộ thị trấn Bích Động dự hội nghị. 

Tại đây, đồng chí Nguyễn Hồng Đức, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ cũng thông tin thời sự trong nước và quốc tế đến toàn thể đảng viên. Lãnh đạo Đảng ủy thị trấn triển khai những nhiệm vụ trọng tâm của Đảng uỷ năm 2021.

                                                                                Thu Lợi

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc dự lễ khánh thành Tượng đài Bác Hồ với nông dân Việt Nam tại Thái Bình
Tối 12/12, tại Quảng trường Thái Bình, TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã tới dự và phát biểu tại lễ khánh thành Tượng đài Bác Hồ với nông dân Việt Nam. Cùng dự có Thường trực Ban Bí thư Trần Quốc Vượng; lãnh đạo một số bộ, ngành Trung ương cùng đông đảo các tầng lớp nhân dân tỉnh Thái Bình.
Thông tin chuyên đề "Bác Hồ với Bắc Giang- Bắc Giang làm theo lời Bác"
(BGĐT)- Sáng 1/12, Đảng ủy Các cơ quan tỉnh Bắc Giang tổ chức Hội nghị thông tin chuyên đề "Bác Hồ với Bắc Giang- Bắc Giang làm theo lời Bác". Tham dự có các đồng chí  là báo cáo viên; bí thư, phó bí thư các chi, đảng bộ cơ sở.
Ngành hậu cần Quân đội làm theo lời Bác Hồ dạy: Chúng tôi là anh nuôi
(BGĐT) - Hằng ngày chăm lo từng bữa ăn cho bộ đội, tưởng chừng chuyện bếp núc đơn giản, song công việc của những anh nuôi quả thật không hề nhẹ nhàng. Đó là tâm sự của các chiến sĩ Trung đội phục vụ, Tiểu đoàn 1, Trung đoàn 2, Sư đoàn 3 (Quân khu 1).

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...