Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 36 °C / 27 - 39 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Việt Yên >> Nhịp sống
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích trong PCD và phong trào thi đua

Cập nhật: 19:41 ngày 18/08/2021
(BGĐT) - Ngày 18/8, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Việt Yên tổ chức hội nghị biểu dương, khen thưởng công tác phòng, chống dịch Covid-19. Dự hội nghị có đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, huyện Việt Yên.  

Thời gian qua, hoạt động công đoàn và phong trào công nhân viên chức, lao động huyện luôn nhận được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của cấp trên và các cơ quan, ban, ngành trong huyện.  

{keywords}

Đồng chí Lê Đức Thọ, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao Kỷ niệm chương cho các cá nhân.

Trong đợt dịch Covid - 19 bùng phát lần thứ 4, LĐLĐ huyện đã chỉ đạo công đoàn cơ sở phối hợp tuyên truyền, vận động công nhân viên chức, lao động thực hiện nghiêm công tác phòng, chống dịch (PCD). 

Tính đến cuối tháng 6/2021, LĐLĐ huyện phối hợp với Uỷ ban MTTQ và các ban, ngành huyện vận động và tiếp nhận tổng số 15,7 tỷ đồng cùng nhu yếu phẩm, trang thiết bị trị giá 65,5 tỷ đồng; tham gia hỗ trợ khẩn cấp cho các trường hợp công nhân, lao động đang điều trị bệnh, cách ly tập trung, cách ly tại nhà, trong khu phong tỏa, mất việc làm; kịp thời rà soát, thống kê đề nghị LĐLĐ tỉnh hỗ trợ 8 trường hợp F0, 35 trường hợp F1 là công nhân viên chức, lao động số tiền 33,5 triệu đồng...

LĐLĐ huyện thành lập 13 "Siêu thị 0 đồng"; phối hợp với Ủy ban MTTQ huyện tiếp nhận và chuyển hơn 530 tấn gạo, 15,6 nghìn thùng mì tôm, 140 tấn rau, củ, quả các loại và nhiều mặt hàng nhu yếu phẩm khác để hỗ trợ công nhân lao động và người dân gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch.

{keywords}

Đồng chí Nguyễn Văn Phương, Chủ tịch UBND huyện trao Bằng khen của LĐLĐ tỉnh cho các cá nhân có thành tích xuất sắc. 

Tại hội nghị, 6 lãnh đạo, cán bộ công đoàn được trao tặng Kỷ niệm chương vì có đóng góp to lớn cho sự nghiệp xây dựng tổ chức công đoàn; 225 tập thể, cá nhân được LĐLĐ tỉnh và LĐLĐ huyện khen thưởng vì có thành tích xuất sắc trong công tác PCD Covid - 19, trong phong trào xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh và trong các phong trào thi đua của ngành giáo dục năm học 2020-2021.

Tin, ảnh: Nguyễn Hạnh

Trao nhà "Mái ấm công đoàn" cho đoàn viên khó khăn tại Tân Yên
(BGĐT) - Ngày 13/8, Liên đoàn Lao động tỉnh (LĐLĐ) Bắc Giang tổ chức lễ bàn giao nhà “Mái ấm công đoàn” cho đoàn viên hoàn cảnh khó khăn Giáp Thị Ngọc Ánh, ở thôn Đồng Điều, xã Tân Trung (Tân Yên). Đồng chí Lê Thị Thu Hồng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cùng lãnh đạo Huyện ủy Tân Yên đến dự, chia vui cùng gia đình.
Bàn giao nhà mái ấm công đoàn
(BGĐT) - Ngày 21/7, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Tân Yên (Bắc Giang) tổ chức bàn giao nhà “Mái ấm công đoàn” cho đoàn viên Nguyễn Thị Được là công nhân, đoàn viên công đoàn Công ty TNHH Mplus Hà Nội.
Công đoàn Bắc Giang hỗ trợ nữ công nhân hoàn cảnh khó khăn
(BGĐT) - Thời điểm này, tỉnh Bắc Giang có 467 doanh nghiệp hoạt động trở lại với gần 103,1 nghìn công nhân. Trong đó, có 263 công ty trong KCN với hơn 77,9 nghìn lao động; còn lại là doanh nghiệp tại các huyện, TP.

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...