Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 25 °C / 25 - 33 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Việt Yên >> Nhịp sống
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Tạm dừng hoạt động một công ty vi phạm quy định phòng, chống dịch

Cập nhật: 17:45 ngày 22/08/2021
(BGĐT) - Chủ tịch UBND huyện Việt Yên (Bắc Giang) vừa ban hành quyết định yêu cầu tạm dừng hoạt động sản xuất kinh doanh đối với một doanh nghiệp trong cụm công nghiệp Việt Tiến do vi phạm quy định phòng, chống dịch.

Theo đó, tạm dừng hoạt động đối với Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu Nhôm Phương Đông thuộc cụm công nghiệp Việt Tiến, địa chỉ thôn Hà, xã Việt Tiến. Thời gian tạm dừng kể từ ngày 21/8/2021 đến khi có văn bản cho phép hoạt động trở lại của Chủ tịch UBND huyện.

{keywords}

Quyết định tạm dừng hoạt động đối với Công ty cổ phần xuất nhập khẩu Nhôm Phương Đông.

Trong thời gian tạm dừng hoạt động, yêu cầu Công ty rà soát, bổ sung kế hoạch, phương án phòng, chống dịch bệnh Covid-19 của doanh nghiệp, khắc phục ngay những tồn tại về công tác phòng, chống dịch theo quy định. Cụ thể tại thời điểm kiểm tra, công ty có 30 lao động làm việc song chưa thực hiện xét nghiệm PCR virus SARS-COV-2 định kỳ cho người lao động theo quy định; có 2 trường hợp người lao động về từ tỉnh Bắc Ninh song chưa khai báo y tế và xét nghiệm.

Trước đó, Chủ tịch UBND huyện đã xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu Nhôm Phương Đông do không chấp hành các biện pháp phòng, chống dịch bệnh truyền nhiễm theo yêu cầu của cơ quan, tổ chức có thẩm quyền. Mức xử phạt 15 triệu đồng.

Tin, ảnh: Khôi Nguyên

Các trường cần có phương án phù hợp khi xác nhận nhập học trong tình hình dịch bệnh
Do diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, dù cận kề thời hạn, hoặc đã quá hạn, nhưng nhiều thí sinh chưa thể nộp bản chính của Giấy chứng nhận kết quả thi cho các trường để nhập học. Bộ Giáo dục và Đào tạo yêu cầu các trường cần có phương án tổ chức nhập học phù hợp cho thí sinh.
Bắc Giang: Điều chỉnh thời gian cách ly và xét nghiệm virus SARS-CoV-2
(BGĐT) - Ban Chỉ đạo Phòng, chống dịch (PCD) Covid-19 tỉnh Bắc Giang vừa có văn bản điều chỉnh thời gian cách ly y tế tập trung và xét nghiệm virus SARS-CoV-2 trên địa bàn.
Bắc Giang: Tạm dừng thu nhận hồ sơ cấp CCCD phục vụ công tác phòng chống dịch Covid-19
(BGĐT) - Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH, Công an tỉnh Bắc Giang vừa có thông báo tạm dừng thu nhận hồ sơ cấp căn cước công dân (CCCD). 

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...