Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 26 °C / 26 - 36 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Xã hội
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Tổ chức Tết Trung thu cho trẻ em thiết thực, tiết kiệm

Cập nhật: 07:57 ngày 20/08/2014
(BGĐT) - Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang vừa có văn bản chỉ đạo việc tổ chức các hoạt động Tết Trung thu năm 2014 cho trẻ em trên địa bàn.
{keywords}
Ảnh minh hoạ.

Theo đó, các cấp, ngành, địa phương trong tỉnh bố trí, huy động kinh phí từ ngân sách Nhà nước, các tổ chức, cá nhân hảo tâm hỗ trợ cho tất cả trẻ em được đón Tết Trung thu bảo đảm vui tươi, an toàn, lành mạnh; khuyến khích việc tự tạo trò chơi và sử dụng đồ chơi truyền thống sản xuất trong nước, không dùng sản phẩm kém chất lượng, độc hại, nguy hiểm. 

Các cơ quan, đơn vị tổ chức Tết Trung thu cho trẻ em thiết thực, tiết kiệm, không phô trương. Có kế hoạch thăm, tặng quà, trao học bổng cho trẻ em nghèo, hoàn cảnh khó khăn. Các cấp, ngành tăng cường kiểm tra, thanh tra vệ sinh an toàn thực phẩm, đặc biệt là cơ sở sản xuất bánh, sản xuất thực phẩm phục vụ Tết Trung thu. 

Bên cạnh đó, đẩy mạnh kiểm tra, ngăn chặn và xử lý nghiêm các trường hợp kinh doanh văn hóa phẩm, đồ chơi, trò chơi mang tính bạo lực, phản giáo dục, chứa chất độc hại, không phù hợp với trẻ em... 

 PV


Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...