Thứ năm, 02/05/2024
Bắc giang 22 °C / 23 - 30 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Xã hội
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Thăm, tặng quà gia đình có người thân tử vong do tai nạn giao thông

Cập nhật: 17:27 ngày 20/11/2014
(BGĐT) - Ngày 20-11, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang Lại Thanh Sơn đến thăm, tặng quà ba gia đình có người thân tử vong do tai nạn giao thông (TNGT) tại TP Bắc Giang. Cùng đi có lãnh đạo UBND TP. 

{keywords}
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lại Thanh Sơn thăm, tặng quà gia đình nạn nhân Lưu Đình Văn, ở thôn Chùa, xã Đồng Sơn.

Ba nạn nhân gồm: Ông Giáp Văn Chúc (SN 1963), thôn Lịm Xuyên, xã Song Khê; anh Lưu Đình Văn (SN 1989), thôn Chùa, xã Đồng Sơn và cháu Dương Văn Sỹ (SN 2002), thôn Phương Đậu, xã Song Mai. Hai nạn nhân Chúc và Văn bị tai nạn, tử vong trên quốc lộ 1, đoạn qua xã Đồng Sơn. Cháu Sỹ tử vong trên đường liên thôn thuộc xã Song Mai.


{keywords}
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lại Thanh Sơn thăm, tặng quà gia đình nạn nhân Giáp Văn Chúc ở thôn Lịm Xuyên, xã Song Khê.

Tại những nơi đến thăm, đồng chí Lại Thanh Sơn đã tặng quà và động viên các gia đình vượt qua đau thương, mất mát, luôn chấp hành đúng quy định của pháp luật khi tham gia giao thông. 

Đồng chí nêu rõ: Tai nạn xảy ra có một phần trách nhiệm của các cơ quan làm công tác bảo đảm ATGT. Ban ATGT tỉnh, UBND TP Bắc Giang và các cơ quan liên quan cần tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền về nguy cơ, nguyên nhân và hậu quả của tai nạn đến người dân, thực hiện quyết liệt những giải pháp đồng bộ để phòng ngừa, kiềm chế tai nạn. Bên cạnh đó cần quan tâm giúp đỡ các gia đình có người thân tử vong do TNGT vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.  

                                                                             Thùy Ninh



Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...