Thứ tư, 24/04/2024
Bắc giang 26 °C / 24 - 27 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Xã hội
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Sôi nổi ngày hội công nhân ở các khu công nghiệp

Cập nhật: 17:16 ngày 21/12/2014
BGĐT )- Ngày 21-12, tại Khu Công nghiệp Đình Trám, huyện Việt Yên (Bắc Giang), Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức Ngày hội công nhân lao động các khu công nghiệp tỉnh năm 2014. Đến dự có các đồng chí: Ngô Sách Thực, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ tỉnh; Từ Minh Hải, Uỷ viên Thường trực HĐND tỉnh; Nguyễn Văn Ngàng, Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam; cùng đại diện một số cơ quan, ban, ngành tỉnh và hơn 1500 công nhân đến từ các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh.
{keywords}
 Công nhân tranh tài ở phần thi kéo co.

Trong không khí sôi nổi, các công nhân được hòa mình vào nhiều hoạt động, trò chơi lý thú, bổ ích như: Hội thi công nhân tài năng, khám tư vấn chăm sóc sức khỏe và phát thuốc sơ cứu miễn phí, cắt tóc, tư vấn chăm sóc tóc miễn phí, thi kéo co, nhảy bao bố...

Ngày hội công nhân lao động các khu công nghiệp là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm tạo điều kiện cho thanh niên công nhân có cơ hội trao đổi và nắm bắt thông tin về chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước liên quan đến quyền và lợi ích chính đáng của thanh niên công nhân. Hoạt động này cũng giúp cho thanh niên công nhân được sẻ chia, hỗ trợ giải quyết những vấn đề khó khăn, vướng mắc trong công việc và cuộc sống, tạo sự gắn kết giữa thanh niên công nhân địa phương với các thanh niên trong các  khu, cụm công nghiệp, góp phần đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.
              
Hoài Thu- Quang Ngọc

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...