Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 33 °C / 25 - 33 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Xã hội
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Lâm Đồng: Cây thông cổ thụ bất ngờ đổ sập xuống căng tin bệnh viện, 4 người chấn thương nặng

Cập nhật: 13:20 ngày 22/12/2014
Khoảng 9h hôm nay (22-12), một cây thông cổ thụ có đường kính gần 1 mét, cao khoảng 30 mét trong khuôn viên Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng bất ngờ gãy đổ xuống căng tin - nơi có nhiều người đang ăn sáng. Vụ tai nạn làm 4 người nhập viện cấp cứu, trong đó có mọt người chấn thương rất nặng.
{keywords}

Hiện trường vụ cây thông đổ xuống căng tin.

Theo một số người chứng kiến, lúc đó có rất nhiều người đang ăn sáng trong căng tin thì bất ngờ có một cơn gió lớn khiến cây thông cổ thụ gãy đè vào căng tin.

Ngay sau đó, 4 người được chuyển vào khu cấp cứu. Danh tính các nạn nhân được xác định là hai cha con ông Trương Văn Hiếu (45 tuổi) và con trai là Trương Đông Hải (14 tuổi, ngụ thị trấn Di Linh, Lâm Đồng),  ông Phạm Xuân Khu (46 tuổi, ngụ tại xã Ka Đơn, huyện Đơn Dương, Lâm Đồng) và một nhân viên Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng tên Trần Bùi Hùng (31 tuổi).

{keywords}

Bác sĩ đang chăm sóc cho một nạn nhân.

Quan sát tại hiện trường, cây thông có đường kính gần 1 mét, cao khoảng 35 mét, đường kính gốc khoảng 1 mét, bên trong bị rỗng ruột. Vụ tai nạn cũng khiến một phần mái căng tin bị sập đổ, nhiều vật dụng, xe máy bị hư hỏng, phá hủy.

{keywords}

Cây thông cổ thụ có đường kính khoảng 1 mét.

Theo bác sĩ Nguyễn Đức Thuận, phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng, trong 4 nạn nhân này, ông Trương Văn Hiếu là bị nặng nhất, chấn thương ở đầu. Các bác sĩ đã khẩn trương đưa ông Hiếu vào phẫu thuật, khâu lại vết thương. Các nạn nhân khác bị thương ở mức độ nhẹ hơn, vẫn đang được chăm sóc, điều trị. 

Hiện lực lượng chức năng đang khẩn trương thu dọn hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo Trường Sơn/LĐ


Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...