Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 34 °C / 25 - 34 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Xã hội
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Thanh niên công nhân vui cùng “Xuân yêu thương- Tết sum vầy”

Cập nhật: 08:44 ngày 26/01/2015
(BGĐT)-Tiếp tục chuỗi các hoạt động của chương trình "Tình nguyện mùa đông" và "Xuân nhân ái", chương trình Ngày hội "Xuân yêu thương- Tết sum vầy năm 2015" do Hội LHTN tỉnh Bắc Giang, Liên đoàn lao động tỉnh Bắc Giang phối hợp tổ chức tối qua (25-1), tại hội trường nhà văn hóa thôn Hoàng Mai, xã Hoàng Ninh, huyện Việt Yên (Bắc Giang)  đã để lại nhiều ấn tượng đối với các bạn trẻ. 
{keywords}

Ban tổ chức trao giấy khen cho các Chủ nhiệm CLB nhà trọ thân thiện.

Chương trình đã thu hút gần 300  thanh niên công nhân ở 10 Câu lạc bộ (CLB) nhà trọ và đông đảo công nhân ở khu công nghiệp Đình Trám và Quang Châu, huyện Việt Yên tham gia. Trong ánh đèn sân khấu lung linh cùng âm thanh vui nhộn, tràn đầy sức trẻ, các bạn thanh niên đã đem đến những lời ca tiếng hát ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương đổi mới, mang lại một chương trình hết sức ý nghĩa với công nhân nơi đây. 

Nhân dịp này, Ban tổ chức trao 115 suất quà cho công nhân ở xa về quê ăn Tết, mỗi suất trị giá 300 nghìn đồng. Cũng tại chương trình, Hội LHTN tỉnh  tặng giấy khen cho 13 Chủ nhiệm CLB và 10 chủ nhà trọ thân thiện có thành tích xuất sắc trong các phong trào thanh niên.

{keywords}
Đồng chí Nghiêm Xuân Hưởng, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Bắc Giang trao quà Tết cho công nhân.

Có thể nói chương trình Ngày hội: "Xuân yêu thương- Tết sum vầy năm 2015"  thực sự  mang đến một không khí ấm cúng, vui tươi,  qua đó góp phần cổ vũ động viên công nhân hăng hái thi đua lao động sản xuất, tham gia tích cực vào các hoạt động của tổ chức đoàn, đây cũng là một món quà đầy ý nghĩa, chan chứa tình người  đối với các bạn trẻ khi Tết đến xuân về.

PV

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...