Thứ tư, 24/04/2024
Bắc giang 24 °C / 24 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Xã hội
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh Bắc Giang thăm, tặng quà người cao tuổi

Cập nhật: 17:31 ngày 25/09/2014
(BGĐT) - Ngày 25-9, các đồng chí lãnh đạo tỉnh Bắc Giang đã đến thăm, tặng quà người cao tuổi tiêu biểu tại một số địa phương nhân Ngày Quốc tế Người cao tuổi (1-10).

{keywords}
Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Mạnh Cường tặng quà NCT huyện Lạng Giang

* Tại huyện Lạng Giang: Đồng chí Nguyễn Mạnh Cường, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh thăm, tặng quà cụ Trần Thị Khánh (SN 1911), thôn Đồng Quan, xã Đào Mỹ và Trần Văn Đặng (SN 1932), thôn Lèo, xã Tân Thịnh. 

Thay mặt các đồng chí lãnh đạo tỉnh, đồng chí Nguyễn Mạnh Cường ân cần hỏi thăm sức khỏe, điều kiện sinh hoạt của các cụ và gia đình; chúc các cụ sống vui, sống khỏe, dạy bảo con cháu tích cực lao động sản xuất, học tập, xây dựng gia đình hòa thuận, nền nếp; là tấm gương sáng cho mọi người noi theo. Đồng thời, đề nghị cấp uỷ, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm chăm sóc hơn nữa tới lớp người cao tuổi trên địa bàn.

{keywords}
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Văn Linh tặng quà NCT huyện Tân Yên

* Tại huyện Tân Yên: Đồng chí Nguyễn Văn Linh, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà cụ Nguyễn Thị Chũ, 105 tuổi, thôn Nội, xã Ngọc Thiện và Phùng Văn Thiện (87 tuổi) thôn Bãi Giữa, xã Lam Cốt. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Sở Lao động, Thương binh & Xã hội, UBND huyện Tân Yên.

Tại các nơi đến, đồng chí Nguyễn Văn Linh đã động viên, hỏi thăm và chúc sức khỏe các cụ, qua đây mong muốn chính quyền địa phương và gia đình quan tâm hơn nữa chăm sóc sức khỏe, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần để các cụ sống vui, khỏe và là chỗ dựa cho con cháu. 

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, đồng chí Nguyễn Văn Linh đã trao Thiếp mừng thọ của Chủ tịch nước cho cụ Nguyễn Thị Chũ. Đồng thời tặng mỗi cụ một suất quà trị trị giá 500 nghìn đồng.

Nhóm PV

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...