Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 36 °C / 27 - 39 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Xã hội
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Ký kết chương trình phúc lợi cho đoàn viên công đoàn

Cập nhật: 17:26 ngày 28/08/2018
(BGĐT) - Ngày 28-8, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác, triển khai kế hoạch phối hợp về chương trình phúc lợi cho đoàn viên công đoàn với Trung tâm Thương mại BigC Bắc Giang và Công ty Dịch vụ Mobifone, chi nhánh tỉnh Bắc Giang.

{keywords}

Đại diện lãnh đạo các đơn vị ký chương trình phối hợp.

Theo đó, các bên phối hợp xây dựng phần mềm thông tin bán hàng ưu đãi tại Trung tâm Thương mại BigC Bắc Giang. Đoàn viên, công nhân lao động đăng ký là thành viên mua sắm tại đây sẽ được nhận thông báo về danh mục các mặt hàng giảm giá, thời gian, các ưu đãi khác qua điện thoại di động bằng hình thức tin nhắn SMS do Công ty Dịch vụ Mobifone cung cấp. Đoàn viên được ưu tiên tham gia các chương trình bốc thăm trúng thưởng. Phía LĐLĐ tỉnh tạo điều kiện để hai doanh nghiệp tuyên truyền, quảng bá hình ảnh, thông tin về sản phẩm hàng hóa trên các phương tiện truyền thông của các cấp công đoàn; đề nghị công đoàn cơ sở vận động đoàn viên đăng ký là thành viên để được mua sản phẩm với giá ưu đãi. 

Như vậy, từ năm 2017 đến nay, LĐLĐ tỉnh đã ký kết thỏa thuận hợp tác với 13 đơn vị, doanh nghiệp triển khai các chương trình phúc lợi cho người lao động. Đến nay, có gần 10 nghìn lượt đoàn viên được hưởng lợi với giá trị khoảng 600 triệu đồng. 

Tường Vi

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...