Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 30 °C / 26 - 37 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Xã hội
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Đà Nẵng chuẩn bị hợp nhất ba văn phòng, thay đổi nhiều vị trí nhân sự

Cập nhật: 09:52 ngày 17/10/2018
Bên cạnh thông tin Đà Nẵng sẽ sát nhập ba văn phòng là UBND, HĐND và Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) thì ngày 19-10 tới đây, HĐND sẽ có cuộc họp bất thường để bãi nhiệm và bầu nhiều vị trí nhân sự mới.

Năm 2019 hợp nhất ba văn phòng

Văn phòng Thành uỷ Đà Nẵng cho biết, lãnh đạo TP vừa thống nhất từ tháng 1-2019 sẽ hợp nhất ba văn phòng UBND, HĐND và Đoàn ĐBQH, sắp xếp nhân sự làm việc tập trung tại toà nhà Trung tâm hành chính thành phố.

{keywords}

HĐND Đà Nẵng chuẩn bị có kỳ họp bất thường với nhiều thay đổi nhân sự thành phố. 

Sở Nội vụ Đà Nẵng cho biết, đơn vị cũng đã được thành phố giao phối hợp với HĐND thành phố xây dựng đề án trên. Bên cạnh đó, UBND Đà Nẵng cũng đã giao Sở Xây dựng phối hợp với các đơn vị liên quan tính toán phương án đưa Văn phòng HĐND và Đoàn ĐBQH TP vào làm việc tại Trung tâm hành chính TP.

Trong đó, Văn phòng HĐND TP Đà Nẵng hiện nay là số 42 Bạch Đằng đã có chủ trương nhường lại cho Bảo tàng Đà Nẵng nhưng đến nay vẫn chưa có phương án chọn địa điểm mới. 

Thay đổi nhiều vị trí nhân sự mới

HĐND TP Đà Nẵng cũng vừa thông tin, chiều 19-10 sắp tới sẽ có kỳ họp thứ 8 (bất thường) để thay đổi nhiều nhân sự chủ chốt của thành phố, bầu bổ sung Uỷ viên UBND TP. 

Cụ thể, kỳ họp sẽ miễn nhiệm chức Trưởng ban Đô thị HĐND TP; miễn nhiệm Phó trưởng Ban Kinh tế - ngân sách HĐND TP.   

HĐND TP cũng sẽ bầu bổ sung Trưởng Ban Kinh tế - Ngân sách và Trưởng Ban Đô thị HĐND TP; bầu bổ sung Uỷ viên UBND TP đối với Giám đốc Công an TP là Thiếu tướng Vũ Xuân Viên - người được bổ nhiệm thay đại tá Lê Văn Tam; Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư Trần Phước Sơn - người thay ông Trần Văn Sơn được điều động sang giữ chức Phó Trưởng Ban Nội chính Thành uỷ.   

Đáng chú ý, kỳ họp cũng sẽ bầu bổ sung Uỷ viên UBND TP mới đối với vị trí Giám đốc Sở Tài nguyên Môi trường mà người đương nhiệm là ông Lê Quang Nam.

Theo Lao động

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...