Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 31 °C / 25 - 34 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Xã hội
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Rơi từ tầng cao công trình xuống đất, một công nhân tử vong

Cập nhật: 16:38 ngày 29/10/2018
Sự việc xảy ra khoảng 10 giờ 40 phút trưa 29-10, tại công trình đang thi công trên đường Huỳnh Tấn Phát – Nguyễn Hành (phường Khuê Trung, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng). Tai nạn khiến một nam công nhân xây dựng tử vong tại chỗ.

Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Văn P (26 tuổi, quê huyện Bắc Trà My, tỉnh Quảng Nam), là công nhân thi công tại công trình này. Anh P rơi từ tầng trên cùng của công trình xuống lô đất trống sát với công trình.

{keywords}

Lực lượng công an đến hiện trường để điều tra vụ việc.

Theo những công nhân tại đây, anh P làm việc trong công trình này cùng với người anh ruột. Sáng cùng ngày, anh P được giao điều khiển máy tời để đưa ván xuống đất rồi sắp xếp gọn lại. Nhưng không biết vì sao anh P lại đi lên trên cao để rồi gặp nạn.

Hiện Công an quận Cẩm Lệ đang tiếp tục làm rõ vụ việc.

Bắc Giang: Một người tử vong do tai nạn lao động
(BGĐT) - Ngày 22-7, Công an huyện Lục Ngạn (Bắc Giang) tiếp nhận tin báo của quần chúng về một vụ tai nạn lao động gây chết người xảy ra trên địa bàn.
 
Tai nạn lao động: Gia đình nạn nhân chồng chất gánh nặng
(BGĐT) - Thời gian gần đây, dư luận nhân dân lo lắng, bất an trước các vụ tai nạn lao động (TNLĐ) chết người liên tiếp xảy ra trên địa bàn tỉnh. TNLĐ là điều không ai mong muốn. Những người không may gặp nạn có thể bị thương tật suốt đời hay đau xót hơn là mất đi cả mạng sống. Còn với người thân ở lại thì giây phút họ nhận tin dữ hoặc những tháng ngày lo lắng, chăm sóc con em trong bệnh viện sẽ là khoảng thời gian đầy ám ảnh.
 
Ám ảnh tai nạn lao động từ góc nhìn bệnh viện
(BGĐT) - Gần đây, nhiều vụ tai nạn lao động (TNLĐ) xảy ra do người dân bất cẩn khi vận hành máy phục vụ sản xuất không chỉ gây đau đớn cho nạn nhân mà còn để lại nỗi ám ảnh kinh hoàng với những người chứng kiến. Nhiều người đã phải trả giá bằng cả tính mạng, người may mắn sống sót phải mang thương tật suốt đời.
 

Theo Lao động

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...