Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 32 °C / 26 - 31 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Xã hội
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Hợp tác và quảng bá về du lịch y tế giữa TP Bắc Giang với quận Seo (Hàn Quốc)

Cập nhật: 19:02 ngày 07/11/2018
(BGĐT) - Chiều 7-11, Sở Ngoại vụ, UBND TP Bắc Giang, Sở Văn hóa- Thể thao và Du lịch phối hợp với lãnh đạo quận Seo và Cục marketing, TP Deajeon (Hàn Quốc) cùng một số bệnh viện và cơ sở y tế của hai bên tổ chức hội nghị hợp tác và quảng bá về du lịch y tế HEALING SONG 2018. 

Nhiều năm qua, tỉnh Bắc Giang luôn duy trì và vun đắp mối quan hệ tốt đẹp với các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp của Hàn Quốc. Qua đó nhận được sự quan tâm thiết thực từ phía Hàn Quốc cho sự phát triển của tỉnh. Đặc biệt, từ năm 2017, quận Seo và TP Bắc Giang đã xúc tiến các hoạt động giao lưu, kết nghĩa. Hội nghị này là một bước tiến trong việc tìm kiếm các dự án thuộc lĩnh vực y tế, là cầu nối cho quan hệ hợp tác phát triển giữa hai địa phương cũng như các bệnh viện, cơ sở y tế, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực du lịch. 

{keywords}

Quang cảnh hội nghị.

Tại đây, các chuyên gia Hàn Quốc đã giới thiệu những dịch vụ y tế tiên tiến, hiện đại và các bệnh viện chuyên khoa của quận Seo; dự án kết nối du lịch khám bệnh, trải nghiệm; các loại hình chữa bệnh giảm cân, thẩm mỹ và chỉnh hình bằng phương pháp y học cổ truyền… Đại diện một số bệnh viện ở TP Bắc Giang cũng đã giới thiệu nhiều dịch vụ y tế thiết thực đến các đối tác Hàn Quốc.

{keywords}

Đại diện một bệnh viện ở quận Seo (Hàn Quốc) giới thiệu về dịch vụ y tế.

Thông qua hội nghị hợp tác, quảng bá về du lịch y tế, quận Seo và TP Bắc Giang sẽ có thêm cơ hội hiểu biết lẫn nhau, hỗ trợ nhau cùng phát triển.

Tuấn Minh

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...