Thứ bảy, 27/04/2024
Bắc giang 32 °C / 28 - 40 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Xã hội
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Xã Quang Thịnh và Tân Thịnh giành giải A giao lưu sáng kiến truyền thông về an toàn giao thông

Cập nhật: 17:44 ngày 15/11/2018
(BGĐT) - Ngày 15-11, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh tổ chức giao lưu sáng kiến truyền thông "Uống có trách nhiệm" thực hiện an toàn giao thông (ATGT). Chương trình có sự tham gia của 4 đội, mô hình "Phụ nữ lên tiếng uống có trách nhiệm" tại các xã: Quang Thịnh, Tân Dĩnh (Lạng Giang); xã Dĩnh Trì, Song Khê (TP Bắc Giang). 
{keywords}

Tiểu phẩm "Từ nay con xin chừa" của các hội viên phụ nữ xã Quang Thịnh (Lạng Giang) gây ấn tượng với khán giả. 

Các đội tham gia thể hiện tài năng ở hai nội dung gồm: Chào hỏi và năng khiếu. Mỗi đội mang đến cho khán giả hình ảnh chân thực về tác hại của rượu, bia đối với sức khỏe, đặc biệt ảnh hưởng đến người tham gia giao thông; tuyên truyền chấp hành quy định đội mũ bảo hiểm khi đi mô tô, xe máy; hãy là người tham gia giao thông có văn hoá... 

{keywords}

Hội viên, phụ nữ xã Dĩnh Trì (TP Bắc Giang) trình bày tiểu phẩm "Hải ngoại về thăm quê". 

Giao lưu sáng kiến truyền thông uống có trách nhiệm là dịp để các đơn vị chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm, nâng cao kỹ năng tuyên truyền về tác hại của việc uống rượu, bia khi tham gia giao thông; phát huy vai trò của phụ nữ trong truyền thông đến thành viên gia đình, cộng đồng xã hội. 

{keywords}

Đại diện Hội LHPN Việt Nam, Hội LHPN tỉnh trao thưởng cho các đội thi. 

Kết quả, ban tổ chức trao hai giải A cho các đội đến từ xã Quang Thịnh, Tân Thịnh (Lạng Giang); hai giải B cho đội đến từ xã Dĩnh Trì và Song Khê (TP Bắc Giang. 

Tuyết Mai

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...