Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 31 °C / 25 - 34 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Xã hội
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Nhặt được túi tiền và vàng, thầy giáo tìm người đánh rơi trả lại

Cập nhật: 14:33 ngày 13/12/2018
Nhặt được chiếc túi bên trong có 50 triệu đồng và 23 chỉ vàng, thầy giáo nghèo đã thuê xe ôm đuổi theo để trả lại cho người đánh rơi.

Theo đó vào trưa ngày 11-12, thầy Trần Quang Cường (giáo viên Trường THCS Cẩm Nhượng, huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) đang ngồi chờ xe buýt thì có một thanh niên bên cạnh cũng đang đợi tuyến xe buýt.

Khi xe buýt chạy tuyến TP Hà Tĩnh – huyện Hương Sơn đến, nam thanh niên này nhanh chóng lên xe.

{keywords}

Thầy Trần Quang Cường người đã nhặt được chiếc túi có 50 triệu đồng và 23 chỉ vàng sau đó trả lại cho người để quên.

Một lúc sau, thầy Cường phát hiện tại chỗ ngồi bên cạnh có chiếc túi nhỏ, mở ra xem thì bên trong có 50 triệu đồng tiền mặt và số lượng lớn vàng. Nghĩ là của người lúc nãy ngồi cạnh bỏ quên, nên thầy Cường đã nhờ bạn bắt xe ôm đuổi theo nhưng không kịp. Sau đó thầy đã bắt xe buýt lên huyện Hương Sơn tìm người bỏ quên trả lại. May mắn khi lên đến Hương Sơn đã gặp được thanh niên để quên chiếc túi để trả lại cho người này.

Người bỏ quên chiếc túi là anh Nguyễn Xuân Đăng (trú tại thị trấn Phố Châu, huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh). Anh Đăng hiện đang làm nghề lái xe, số tiền và vàng trên (50 triệu đồng tiền mặt và 23 chỉ vàng) anh đang cầm giúp người bạn ở Huế gửi về cho gia đình.

Ngay sau khi nhận lại túi đồ, anh Đặng vô cùng vui mừng và cảm kích trước hành động của thầy Cường. Người này mong gửi lại thầy giáo một ít tiền để cảm ơn nhưng thầy Cường từ chối.

Được biết, thầy Trần Quang Cường hiện đang là giáo viên dạy môn thể dục Trường THCS Cẩm Nhượng, hoàn cảnh gia đình khó khăn.

Công ty cổ phần Xe khách Bắc Giang trả lại tài sản cho hành khách bỏ quên trên xe
(BGĐT) - Đại diện Công ty cổ phần Xe khách Bắc Giang cho biết, đơn vị vừa trả lại hành lý gồm túi xách, tiền, vàng và nhiều giấy tờ tùy thân cho một nữ hành khách bỏ quên trên xe.
 
Trả lại du khách Mỹ hơn 230 triệu đồng bỏ quên trên máy bay
Ngày 9-11, Đại diện Hãng hàng không Jetstar Pacific cho biết, một nam hành khách quốc tịch Mỹ gốc Việt đã bỏ quên một ba-lô với số tiền lớn (hơn 230 triệu đồng) trên máy bay. Tiếp viên trong quá trình kiểm tra sau chuyến bay phát hiện được, đã trao trả lại nguyên vẹn.
 
Nam nhân viên sân bay trả lại gần 1,1 tỷ đồng cho khách
Túi hành lý chứa gần 1,1 tỷ đồng hành khách để quên trên máy bay đã được nhân viên sân bay bàn giao.
 
Hai học sinh trả lại gần 9 triệu đồng cho người đánh rơi
Trên đường đi làm hồ sơ thi THPT quốc gia, hai em Dương Thị Bình và Nguyễn Thị Vân (học sinh lớp 12A9, Trường THPT Yên Thành 2, huyện Yên Thành, Nghệ An) đã nhặt được 8.869.000 đồng và trả lại cho khổ chủ.
 
Theo VOV
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...