Thứ ba, 23/04/2024
Bắc giang 28 °C / 24 - 29 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Xã hội
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Tập đoàn Vingroup tặng quà Tết cho người nghèo

Cập nhật: 13:37 ngày 16/01/2019
(BGĐT) - Ngày 16-1, tại chùa Mỹ Độ (phường Mỹ Độ, TP Bắc Giang) và hội trường UBND TP Bắc Giang, Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Ban Trị sự Giáo hội phật giáo (GHPG) tỉnh và Tập đoàn Vingroup phối hợp tổ chức tặng quà Tết Kỷ Hợi.
{keywords}

Hòa thượng Thích Thanh Dũng và đại diện Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Ban Trị sự Giáo hội phật giáo tỉnh, Tập đoàn Vingroup tặng quà người nghèo TP Bắc Giang tại chùa Mỹ Độ.

Tới dự có Hòa thượng Thích Thanh Dũng, Phó Pháp chủ, Chánh Hội đồng chứng minh T.Ư GHPG Việt Nam; Thượng tọa Thích Thiện Văn, Trưởng Ban Trị sự GHPG tỉnh.

Tại những nơi đến, đại diện Ban trị sự GHPG T.Ư, tỉnh, Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Ủy ban MTTQ và Hội Chữ thập đỏ TP đã trao 200 suất quà cho người nghèo trên địa bàn TP Bắc Giang (trị giá 500 nghìn đồng/suất). Phát biểu tại đây, Hòa thượng Thích Thanh Dũng và đại diện các tổ chức, doanh nghiệp đã chúc Tết người nghèo. Đồng thời mong muốn, với sự quan tâm của các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân hảo tâm, những người hoàn cảnh khó khăn, không may hoạn nạn sẽ phần nào vơi bớt thiếu thốn, có thêm điều kiện đón Tết đầm ấm, vui vẻ.

{keywords}

Đại diện Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Ban Trị sự Giáo hội phật giáo tỉnh và Tập đoàn Vingroup tặng quà hộ nghèo TP Bắc Giang.

*Cùng ngày, đại diện lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh và Tập đoàn Vingroup trao 1,4 nghìn suất quà cho người nghèo các huyện: Lạng Giang, Lục Ngạn, Sơn Động. Được biết, toàn bộ số kinh phí này do Quỹ Thiện tâm - Tập đoàn Vingroup hỗ trợ người nghèo tỉnh Bắc Giang thông qua nguồn quỹ của phong trào "Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam" do Hội Chữ thập đỏ tỉnh phát động.

Lệ Thanh

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...