Thứ tư, 24/04/2024
Bắc giang 25 °C / 24 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Xã hội
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Dàn tài tử Hàn Quốc đến sân tập U23 Việt Nam cổ vũ HLV Park Hang-seo

Cập nhật: 10:32 ngày 26/03/2019
Diễn viên nổi tiếng phim "Ông trùm" Cha In Pyo, Cho Tae gwan của "Hậu duệ mặt trời", cựu tiền đạo Ahn Jung-Hwan... bất ngờ có mặt trên sân tập của U23 Việt Nam để cổ vũ HLV Park Hang-seo.

Mới đây, nam diễn viên kì cựu của Hàn Quốc Cha In Pyo đã có mặt trên sân xem các cầu thủ U23 Việt Nam tập luyện. Đi cùng Cha In Pyo là các nam nghệ sĩ như Kim Young Man, Kwon Oh Joong, sao phim "Hậu duệ mặt trời" Jasper Cho và cựu danh thủ Ahn Jung Hwan.

{keywords}

Jasper Cho, Ahn Jung Hwan, Kwon Oh Joong, Cha In Pyo và Kim Young Man. 

Xuất hiện tại hàng ghế khán giả, nam tài tử nổi tiếng châu Á một thời Cha In Pyo vô cùng rạng rỡ. Trên gương mặt của nam diễn viên năm xưa khiến chị em mê như điếu đổ trong "Ước mơ vươn tới một ngôi sao" nay đã xuất hiện dấu vết thời gian song thần thái quyền lực của anh vẫn không khiến người hâm mộ thất vọng.

{keywords}

Chiếc áo cổ vũ sao Hàn mặc trên khán đài. 

Xuất hiện trên khán đài, những tên tuổi rất được yêu thích ở xứ kim chi đã dành sự cổ vũ nồng nhiệt cho HLV Park Hang-seo và các học trò. Đặc biệt, cả năm người còn mặc áo thun có in dòng chữ bằng tiếng Việt và Hàn thể hiện tình yêu mến với thầy Park và các học trò.

Riêng Cha In Pyo liên tục bàn luận cũng như cầm điện thoại ghi lại những kỷ niệm với đội tuyển U23 Việt Nam đang tập luyện dưới sân. Ở tuổi 52, sao phim "Ước mơ vươn tới một ngôi sao" vẫn tràn đầy phong độ.

{keywords}

Diễn viên Cha In Pyo. 

Thậm chí, người hâm mộ còn khen ngợi ông trẻ trung hơn nhiều so với tuổi thật. Giữa năm ngoái, ông từng bí mật đến TP Hồ Chí Minh vì việc riêng. Được biết, những "nam thần" này sang Hà Nội để quay về một chương trình truyền hình thực tế của đài MBC.

{keywords}

Nam diễn viên điển trai Cho Tae gwan của “Hậu duệ mặt trời“.

Nhiều khả năng buổi đến thăm huấn luyện viên Park Hang-seo này là hoạt động nằm trong chương trình và sẽ sớm được phát sóng tại Hàn Quốc. Trước đó, huấn luyện viên Park Hang-seo từng làm khách mời của nhiều show ăn khách như "We will channel you", "Master in the house"...

{keywords}

HLV Park Hang-seo tươi cười vẫy tay chào mọi người.

Việt Nam - Indonesia: Chờ tài dụng binh của thầy Park
Thầy trò Park Hang-seo đặt mục tiêu ba điểm ở trận thứ hai vòng loại U23 châu Á 2020, tối 24-3.
 
HLV Park Hang Seo: “U23 Việt Nam đang đối mặt nhiều áp lực”
HLV Park Hang Seo nhấn mạnh ngôi Á quân của U23 Việt Nam đã trôi qua rất lâu rồi, giờ là nhiệm vụ khó khăn trước mắt, đó là giành vé dự vòng chung kết giải U23 châu Á 2020.
 
HLV Park Hang-seo loại thêm 5 cầu thủ ở U23 Việt Nam
Đúng với phát biểu trước đó với báo chí, HLV Park Hang Seo đã rút gọn danh sách U23 Việt Nam xuống còn 29 cầu thủ sau trận giao hữu với Đài Loan (Trung Quốc). Như vậy, từ danh sách 34 cầu thủ, U23 Việt Nam chia tay với 5 cầu thủ tiếp theo vào hôm nay (18-3).
 
Park Hang-seo cầm quân ở cả SEA Games và vòng loại World Cup
HLV người Hàn Quốc đổi ý, chủ động xin nắm đội U22 Việt Nam và đội tuyển Việt Nam, với điều kiện có thêm hai trợ lý đồng hương.
 
Vì sao HLV Park Hang-seo gọi những 37 cầu thủ lên đội U23 Việt Nam?
Gọi số lượng cầu thủ thuộc dạng đông đảo nhất từ trước đến nay trong một đợt tập trung của đội tuyển U23 Việt Nam, HLV Park Hang-seo có lý do của riêng mình.
 
Theo Lao động
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...