Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 28 °C / 25 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Xã hội
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Người đàn ông sàm sỡ bé gái trong thang máy ở TP Hồ Chí Minh

Cập nhật: 20:36 ngày 02/04/2019
Khi cửa thang máy đóng lại cũng là lúc bé gái khoảng 7 tuổi bị đối tượng đáng tuổi cha mình sàm sỡ nhiều lần... 

Sự việc được cho là xảy ra vào tối qua (1-4) tại một chung cư ở quận 4 (TP Hồ Chí Minh (HCM)

Theo nội dung clip đăng tải vào chiều nay trên mạng xã hội, khoảng 21 giờ 10 phút tối qua, một người đàn ông (ngoài 30 tuổi) đi vào thang máy cùng một bé gái khoảng (6-8 tuổi).

Sau khi bảo vệ dùng thẻ từ quẹt lên tầng và cánh cửa thang máy đóng lại cũng là lúc người đàn ông thản nhiên giở trò đồi bại, sàm sỡ đứa trẻ.

Theo hình ảnh ghi lại, đối tượng tiến lại gần ôm hôn bé gái, có hành động sàm sỡ ở những điểm nhạy cảm của bé gái nhiều lần, bất chấp sự phản kháng yếu ớt của nạn nhân.

Khi thang máy dừng, bé gái sợ hãi tháo chạy ra bên ngoài và té ngã. Người đàn ông có hành vi sàm sỡ bé gái hồn nhiên cầm điện thoại và gọi điện.

“Hắn phải bị trừng trị thích đáng chứ không thể để như vụ 200 nghìn đang là một tiền lệ cực kỳ xấu...”- anh P (người đăng tải clip) bức xúc nói.

Trước đó giữa tháng 3, chị P.H.V (20 tuổi, trú tại chung cư Golden Palm, ở phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân; hiện là sinh viên của một trường đại học ở Hà Nội), bị người đàn ông sàm sỡ trong thang máy.

{keywords}

Đối tượng thản nhiên sàm sỡ bé gái. Ảnh cắt từ clip.

Sau khi sự việc xảy ra, Công an xác minh đối tượng có hành vi trên là Đỗ Mạnh Hùng (SN 1982, quê Hải Phòng). Kẻ "biến thái" này sau đó chỉ bị bị xử phạt về hành vi: “Có cử chỉ, lời nói thô bạo, khiêu khích, trêu ghẹo, xúc phạm danh dự, nhân phẩm của người khác” với số tiền 200.000 đồng.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc: Lấy hạnh phúc và sự an toàn của phụ nữ, trẻ em là mục tiêu hành động
Sáng 6-3, Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam tổ chức Lễ phát động trực tuyến "Năm An toàn cho phụ nữ và trẻ em” tại hai điểm cầu Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.
 
Bảo vệ trẻ em - không là chuyện nhỏ
(BGĐT) - Trước tình trạng bạo lực, xâm hại trẻ em ngày một gia tăng đang gióng lên hồi chuông cảnh báo toàn xã hội cần quan tâm đúng mức đến chăm sóc, bảo vệ trẻ em.
 
Ngăn ngừa, bảo vệ trẻ em bị bạo lực, xâm hại
Ngày 6-8, tại Hà Nội, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc chủ trì Hội nghị trực tuyến toàn quốc về công tác bảo vệ trẻ em trước các hành vi bạo lực, xâm hại và các nguy cơ gây ảnh hưởng tới sức khỏe, tính mạng của trẻ.
 
Bảo vệ trẻ em trước nguy cơ bạo lực, xâm hại
(BGĐT) - Trong hai ngày 17 và 18- 10, Trung tâm Công tác xã hội tỉnh Bắc Giang phối hợp với Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Lạng Giang tổ chức chương trình truyền thông về chủ đề "Phòng, chống xâm hại tình dục trẻ em, chung tay ngăn chặn bạo lực học đường" cho hơn 2 nghìn học sinh các trường: Tiểu học Tân Dĩnh và THCS Tân Hưng.
 
Nâng cao hiệu quả hoạt động chăm sóc, bảo vệ trẻ em
(BGĐT) - 6 tháng đầu năm, Hội Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh và các huyện, TP tổ chức nhiều hoạt động tuyên truyền, bồi dưỡng nâng cao kỹ năng hoat động cho cán bộ, hội viên trong tỉnh, thành viên mạng lưới bảo vệ quyền trẻ em và câu lạc bộ chăm sóc trẻ em khuyết tật, tự kỷ. Quan tâm vận động các nguồn lực xây dựng quỹ hội và tổ chức các hoạt động hỗ trợ trẻ em như tặng quà, khám sức khỏe... với tổng giá trị gần 3,4 tỷ đồng.
 
Theo Vietnamnet
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...