Thứ ba, 16/04/2024
Bắc giang 32 °C / 24 - 34 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Xã hội
Xã hội
icon
0.5 1.0 1.5
Chia sẻ:

Vụ bé gái bị sàm sỡ trong thang máy: Cư dân tòa nhà đứng ra thuê luật sư

Cập nhật: 15:38 ngày 04/04/2019
Liên quan đến vụ việc bé gái 9 tuổi bị người đàn ông có hành vi sàm sỡ trong thang máy gây phẫn nộ dư luận mấy ngày qua. Nhiều cư dân sinh sống trong tòa nhà nơi xảy ra vụ việc, đã đứng ra thuê luật sư để lo thủ tục pháp lý bảo vệ quyền lợi cho bé.

Trưa 4-4, người mẫu - diễn viên Trang Trần - thành viên Ban quản trị tòa nhà, đại diện cho cư dân sinh sống tại tòa nhà Galaxy 9 cho biết, nhiều cư dân đã thống nhất phương án thuê luật sư để làm thủ tục pháp lý bảo vệ bé gái.

Theo người mẫu Trang Trần, khi sự việc xảy ra tại tòa nhà, một số người muốn giữ "im lặng" và tìm cách để vụ việc được chìm xuống. Tuy nhiên, nhiều cư dân trong tòa nhà đã phản đối mạnh mẽ vấn đề này và mong muốn mọi việc phải được làm sáng tỏ và trừng trị theo pháp luật.

{keywords}

Hiện bố mẹ bé đang thực hiện quyền im lặng và từ chối tiếp bất kỳ tổ chức, cá nhân nào vì lo sợ tổn thương bé thêm lần nữa.

"Bố mẹ của bé luôn im lặng và không tiếp xúc với bất kỳ tổ chức, cá nhân nào vì sợ làm tổn thương bé thêm lần nữa. Vì vậy, tôi và nhiều cư dân trong tòa nhà sẽ đứng ra thuê luật sư và lo các thủ pháp lý để lấy lại công bằng cho bé" - người mẫu - diễn viên Trang Trần nói.

Người mẫu Trang Trần cũng cho biết thêm thông tin, đối tượng nghi sàm sỡ bé gái đã đến thương lượng cùng gia đình. Tuy nhiên, nhiều cư dân tại đây cho rằng, đây là hành vi có dấu hiệu của vi phạm pháp luật, nên cần phải đưa ra pháp luật để xử lý nhằm răn đe những người khác.

"Tôi và nhiều cư dân tại đây sẽ làm mọi việc để vụ việc được đem ra xử lý nghiêm. Chúng tôi đã yêu cầu Ban Quản lý tòa nhà phải công khai danh tính, tên tuổi của đối tượng để mọi cư dân trong tòa nhà đề phòng" - người mẫu, diễn viên Trang Trần nói.

Hiện Trang Trần cùng nhiều cư dân tòa nhà còn gửi thông tin vụ sàm sỡ đến Hội Bảo vệ quyền trẻ em, đồng thời, gửi đến các cơ quan chức năng liên quan đề nghị vào cuộc làm rõ vụ việc.

Trưa 4-4, Thượng tá Phạm Xuân Thao - Phó trưởng Công an quận 4, người trực tiếp chỉ đạo vụ án cho biết, trong sáng nay công an quận đã họp từ sáng đến trưa để giải quyết vụ việc.

"Đến tối ngày 3-4, đối tượng mới đến công an quận trình diện và làm việc. Mọi diễn biến vụ án đang được công an quận tổng kết và báo cáo cụ thể đến Ban giám đốc công an TP Hồ Chí Minh (HCM). Trên cơ sở đó, Cơ quan Công an thành phố sẽ có thông tin chính thống đến báo chí." - Thượng tá Thao nói.

Công an quận 4, TP HCM đã xác nhận người đàn ông có hành vi sàm sỡ bé gái trong thang máy tại chung cư quận 4 (TP HCM) gây phẫn nộ dư luận tên là Nguyễn Hữu Linh, ngụ tại Đà Nẵng, SN 1958. Ông này nhận mình chính là người trong clip, nhưng phủ nhận rằng không hành vi sàm sỡ hay dâm ô bé gái mà chỉ... "nựng" cháu bé vì "thấy cháu dễ thương".

Trước đó báo chí và mạng xã hội thông tin ông Linh nguyên là Phó Viện trưởng Viện Kiểm sát nhân dân Đà Nẵng.

Vụ bé gái bị sàm sỡ trong thang máy chung cư: Xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật
Ngày 3-4, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Hồ Chí Minh Lê Thanh Liêm khẳng định, lãnh đạo UBND thành phố đã giao các lực lượng chức năng kiểm tra, làm rõ và xử lý nghiêm minh theo đúng quy định của pháp luật nhằm không tái diễn các vụ việc tương tự.
 
Vụ bé gái bị dâm ô ở thang máy: Đà Nẵng chỉ đạo công an vào cuộc
Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Lê Trung Chinh vừa ký thông báo (số 2102/UBND-NC) chỉ đạo Công an TP Đà Nẵng chủ động phối hợp với Công an TP Hồ Chí Minh (HCM) xác minh, thông tin kịp thời về vụ người đàn ông có dấu hiệu dâm ô trẻ em trong thang máy tại TP HCM.
 
Công an vào cuộc điều tra vụ bé gái bị sàm sỡ ôm hôn trong thang máy
Video clip đăng trên mạng xã hội ghi lại hình ảnh một người đàn ông biến thái đã có hành vi sàm sỡ bé gái gây phẫn nộ dư luận. Hiện công an quận 4 đang vào cuộc xác minh và điều tra vụ việc.
 
Người đàn ông sàm sỡ bé gái trong thang máy ở TP Hồ Chí Minh
Khi cửa thang máy đóng lại cũng là lúc bé gái khoảng 7 tuổi bị đối tượng đáng tuổi cha mình sàm sỡ nhiều lần... 
 
Theo Lao động
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...