Thứ tư, 24/04/2024
Bắc giang 26 °C / 24 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Xã hội
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Thêm vụ người đàn ông nghi biến thái, dụ 2 bé gái vào ngõ tối để dâm ô

Cập nhật: 09:51 ngày 08/04/2019
Cộng đồng mạng đang truy tìm một người đàn ông nghi có hành vi dụ dỗ bé gái vào trong ngõ tối rồi giở trò đồi bại.

Chị N.K.T.L (Khương Trung, Hà Nội) cho biết: Vào khoảng 20 giờ 20 phút ngày 4-4 tại ngõ 132 Khương Trung, 2 con gái chị (10 tuổi và 4 tuổi) chạy ra ngõ đi mua vở viết. Trên đường từ đầu ngõ chạy về, có một người đàn ông lạ mặt gọi 2 cháu lại và nhờ vào ngách gọi giúp người quen.

Trước đó, 2 bé đã được bố mẹ dạy cách từ chối người lạ khi được nhờ vả nên 2 bé không nhận lời, nhưng người đàn ông này liên tục hạ giọng dụ dỗ để 2 bé giúp mình "gọi hộ người quen". Sau đó, 2 bé được người đàn ông chỉ đi vào con ngõ tối.

{keywords}

Người đàn ông lạ mặt nghi dụ 2 bé gái trong ngõ tối rồi sờ mó.

Khi 2 bé đi theo được khoảng 50 mét vào ngõ thì người đàn ông liền ép bé lớn vào tường và có hành động sờ ngoài quần của cháu khiến cháu vô cùng sợ hãi. Cháu khóc lớn, liên tục xin người đàn ông này tha cho mình. Thấy chị khóc nên bé em cũng khóc theo khiến người đàn ông sợ bị lộ và vội vã lên xe bỏ đi.

Ngay lập tức, 2 bé gái chạy về nhà trong tình trạng hoảng loạn và kể chuyện vừa xảy ra với bố mẹ. Hiện tại, tâm lý của 2 bé vẫn chưa được ổn định, các cháu liên tục sợ hãi. Bố mẹ đã phải gửi 2 bé ở với ông bà ngày cuối tuần và cố gắng truy tìm tung tích người đàn ông kia.

Gia đình 2 bé đang nhờ sự giúp đỡ của hàng xóm dọc ngõ 132 Khương Trung truy lại camera, nhưng hiện chưa tìm ra đối tượng. Chiếc xe máy mà người đàn ông này điều khiển cũng không có biển số.

"Gia đình 2 bé rất mong tìm được người đàn ông lạ mặt đã có những hành động không đứng đắn, thiếu chuẩn mực đạo đức với con gái mình. Hiện gia đình đang tìm kiếm qua hình ảnh camera nên chưa báo cáo vụ việc lên cơ quan chức năng", chị N.K.T.L chia sẻ.

Lãnh đạo phường Khương Trung cho biết đơn vị này chưa nhận được thông tin trình báo từ gia đình. Lãnh đạo phường sẽ lập tức cho rà soát, kiểm tra thông tin.

Nghi án dâm ô bé gái trong thang máy: Lời khai mới nhất của cựu Phó Viện trưởng Viện KSND Đà Nẵng
Cựu Phó Viện trưởng Viện KSND thừa nhận có uống bia, sau đó đi vào thang máy, xảy ra hành vi đối với bé gái như trong đoạn clip phát tán trên mạng mô tả.
 
Vụ bé gái bị dâm ô ở thang máy: Đà Nẵng chỉ đạo công an vào cuộc
Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Lê Trung Chinh vừa ký thông báo (số 2102/UBND-NC) chỉ đạo Công an TP Đà Nẵng chủ động phối hợp với Công an TP Hồ Chí Minh (HCM) xác minh, thông tin kịp thời về vụ người đàn ông có dấu hiệu dâm ô trẻ em trong thang máy tại TP HCM.
 
Bộ Giáo dục và Đào tạo ra công văn khẩn vụ thầy giáo nghi dâm ô 15 học sinh nữ
Cục Nhà giáo và Cán bộ quản lý giáo dục (Bộ Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) vừa có công văn khẩn đề nghị xác minh, báo cáo vụ việc vi phạm đạo đức nhà giáo trong vụ thầy giáo bị tố có hành vi dâm ô đối với nhiều học sinh nữ trong lớp 5.
 
Khởi tố và tạm giam thầy giáo dâm ô học sinh lớp 8 tại Gia Lai
Sáng 30-12, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Đức Cơ, tỉnh Gia Lai cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 2 tháng đối với Hồ Trọng Đăng (SN 1983, trú thị trấn Chư Ty, huyện Đức Cơ; Tổng phụ trách đội của Trường THCS Phan Bội Châu, xã Ia Nan, huyện Đức Cơ) về hành vi “Dâm ô với trẻ em”.
 
Thầy giáo dâm ô hàng loạt học sinh bị tuyên án 6 năm tù, cấm dạy học trong 5 năm
Sau khi xem xét hồ sơ vụ án, tài liệu chứng cứ cùng với lời khai của bị cáo, bị hại tại phiên tòa, hội đồng xét xử đã quyết định tuyên phạt bị cáo Nguyễn Đình Lê (giáo viên Trường Tiểu học An Thượng A, Hoài Đức, Hà Nội) mức án 6 năm tù giam.
 
Theo Lao động
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...