Thứ ba, 23/04/2024
Bắc giang 28 °C / 24 - 29 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Xã hội
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Người dân ùn ùn trở về Thủ đô sau nghỉ lễ

Cập nhật: 20:39 ngày 15/04/2019
Chiều 15-4, sau 3 ngày nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, người dân ở khắp nơi đổ dồn về Hà Nội khiến các tuyến đường cửa ngõ, các bến xe trở nên đông đúc. Từ trong các bến xe cho đến ngoài đường, ai cũng “tay xách nách mang” đồ đạc lỉnh kỉnh. 

Theo kế hoạch, ngày mai (16-4), người lao động trên cả nước sẽ quay trở lại làm việc sau kỳ nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương kéo dài 3 ngày. Vì vậy, hôm nay (15-4), hầu hết người dân ngoại tỉnh đều hối hả trở lại Hà Nội, chuẩn bị cho ngày đi làm.

{keywords}

Ùn tắc phương tiện giao thông ở các cửa ngõ thủ đô Hà Nội.

Ngay từ đầu giờ chiều người dân ở khắp nơi đã bắt đầu đổ dồn về Thủ đô khiến cho các tuyến đường cửa ngõ đi vào Hà Nội bị ùn tắc nghiêm trọng. Tại bến xe Giáp Bát, lượng hành khách được đưa về đây mỗi lúc một đông.

Người người lỉnh kỉnh đồ đạc, chịu cảnh chật chội, thậm chí đứng cả chặng được dài trên những chuyến xe đông đúc để trở lại thành phố.

Tai nạn giao thông, cháy nổ diễn biến phức tạp trong ba ngày nghỉ lễ
(BGĐT) - Trong 3 ngày nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương (từ ngày 13 đến 15-4), tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh Bắc Giang được giữ vững, tuy nhiên tai nạn giao thông và cháy nổ diễn biến phức tạp. 
 
“Biển người” chen chân tại Vườn thú Thủ Lệ trong ngày cuối nghỉ lễ
Hôm nay (15-4), ngày nghỉ cuối cùng của dịp nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, nhiều gia đình tại thủ đô và khu vực lân cận đã tới Công viên Thủ Lệ - Vườn thú Hà Nội vui chơi. Các lối đi tại công viên đông chật cứng người tham quan.
 
Lễ hội đền Hùng: Cha mẹ nháo nhác tìm con lạc; nhiều người mất giấy tờ tùy thân
Tại Lễ hội đền Hùng 2019, do lượng người đổ về quá đông nên vẫn xảy ra tình trạng lạc trẻ em.
 
Du lịch dịp lễ 30-4 đến 1-5: Tour nào hút khách?
Kỳ nghỉ lễ 30-4 và 1-5 năm nay kéo dài 5 ngày, du khách đã chủ động hơn trong việc lên kế hoạch du lịch nên có sự lựa chọn và đặt tour sớm hơn mọi năm
 
Người dân ở Thủ đô ùn ùn đổ về các bến xe nghỉ lễ 10-3
Hôm nay (mồng 9-3 âm lịch), người dân cả nước chính thức bước vào kỳ nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương kéo dài ba ngày. Ngay từ sáng sớm, người dân đã ùn ùn kéo tới các bến xe để kịp về nghỉ lễ.
 
Theo Lao động
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...