Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 31 °C / 25 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Xã hội
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Bất ngờ phát hiện cả xấp tiền trào ra từ khe máy rút tiền ATM

Cập nhật: 16:51 ngày 16/04/2019
Khi anh Huy đến rút tiền tại cây ATM trên tuyến đường Nguyễn Huệ, TP Huế, thì bất ngờ phát hiện một lượng lớn tiền đã trào ra từ bao giờ trên khe máy rút tiền.

Ngày 16-4, tin từ Công an TP Huế cho biết, Công an phường Phú Nhuận vừa tiếp nhận một lượng lớn tiền do anh Nguyễn Viết Huy (sinh năm 1991, trú tại phường Vĩnh Ninh, thành phố Huế) vô tình nhặt được tại một cây ATM.

{keywords}

Một lượng lớn tiền do anh Huy nhặt được tại cây ATM.

Trước đó, khoảng 11 giờ trưa ngày 14-4, anh Nguyễn Viết Huy đến rút tiền tại một cây ATM trên tuyến đường Nguyễn Huệ, TP Huế, thì bất ngờ phát hiện một lượng lớn tiền mệnh giá 500.000 đồng đã nằm từ bao giờ trên khe máy rút tiền của cây ATM.

{keywords}

Anh Huy làm việc với cơ quan công an để bàn giao số tiền nhặt được.

Nhặt được lượng tiền này, anh Huy đã đến trình báo và bàn giao tài sản này cho cơ quan công an, để có hướng xử lý phù hợp.

Hiện, Công an phường Phú Nhuận thông báo ai là người quên, thất lạc số tiền trên hãy liên hệ Công an phường này tại địa chỉ 107 đường Nguyễn Huệ, phường Phú Nhuận, TP Huế, điện thoại 0234.3822487, để làm các thủ tục cần thiết theo quy định của pháp luật.

Hai người Trung Quốc trộm thông tin khách hàng, làm giả thẻ ATM
Ngày 22-2, Công an tỉnh Lạng Sơn cho biết đã bắt giữ 2 đối tượng người Trung Quốc có hành vi sử dụng thẻ ATM giả để chiếm đoạt tiền.
 
Bắt nghi phạm trộm hơn 6 tỷ đồng tại các cây ATM là nhân viên ngân hàng
Ngày 15-2, Cơ quan điều tra của Công an tỉnh Hải Dương đã bắt giữ được đối tượng trộm tiền tại các cây ATM trên địa bàn tỉnh Hải Dương.
 
Ngân hàng Nhà nước yêu cầu xử phạt ATM hết tiền, đổi tiền lẻ, ngoại tệ chui dịp Tết
Thống đốc yêu cầu Ngân hàng Nhà nước chi nhánh các tỉnh, thành phố cần kịp thời xử phạt vi phạm hành chính đối với những trường hợp máy ATM thiếu tiền, kịp thời xử lý các hành vi vi phạm trong hoạt động mua, bán ngoại tệ, vàng.
 
Agribank Chi nhánh tỉnh Bắc Giang bổ sung 2 máy ATM chức năng hiện đại
(BGĐT) - Để đáp ứng nhu cầu người dân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi, Ngân hàng Nông nghiệp và PTNT Việt Nam (Agribank) Chi nhánh tỉnh Bắc Giang vừa lắp đặt bổ sung 2 máy ATM có nhiều chức năng hiện đại (CDM) tại số 166, đường Nguyễn Thị Lưu, phường Ngô Quyền (TP Bắc Giang).
 
ATM "rút" pizza trong ba phút ở Mỹ
Chiếc máy đặt tại Đại học Bang Ohio bảo quản sẵn pizza lạnh rồi làm nóng và chuyển ra khay khi có người mua.
 
Theo Tiền Phong
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...