Thứ bảy, 20/04/2024
Bắc giang 29 °C / 26 - 28 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Xã hội
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Hai vợ chồng cãi vã ngoài đường rồi tẩm xăng đốt nhau

Cập nhật: 08:30 ngày 18/04/2019
Sau khi tranh cãi, 2 vợ chồng tạt xăng vào nhau rồi châm lửa đốt, dù được người dân gần đó ứng cứu kịp thời nhưng cả 2 đều bị bỏng nặng

Thông tin ban đầu, khoảng 20 giờ ngày 17-4, một cặp vợ chồng trẻ đến khu bãi diều Trường Chinh (gần UBND phường Tân Hưng Thuận, quận 12, TP Hồ Chí Minh (HCM) và xảy ra tranh cãi tại đây.

{keywords}

Hiện trường vụ việc.

Sau khi cãi vã, cả 2 người đã tạt xăng vào nhau rồi châm lửa đốt. Chứng kiến sự việc, nhiều người dân xung quanh đã nhanh chóng mang nước và bình chữa cháy mini đến ứng cứu.

Dù được cứu sống kịp thời nhưng cả 2 đều bị bỏng khá nặng. Theo người dân chứng kiến sự việc, sau khi dập được lửa, người chồng tỉnh táo hơn nên có thể ngồi dậy, trong khi đó người vợ bị bỏng nặng hơn.

Hiện cả 2 người được đã được đưa đến bệnh viện để cấp cứu. Ngoài ra, Công an quận 12 cũng đang có mặt tại hiện trường để xem xét sự việc.

Lĩnh án 14 năm tù vì đầu độc chồng bằng món khổ qua nhồi lá ngón
Ngày 16-4, TAND tỉnh Bình Phước mở phiên tòa xét xử sơ thẩm và tuyên phạt Bùi Thị Hoa (36 tuổi, ngụ xã Đồng Tâm, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước) 14 năm tù giam về tội Giết người; buộc bị cáo phải bồi thường cho gia đình bị hại 346 triệu đồng.
 
Vợ chồng "vua cà phê" Trung Nguyên cùng kháng cáo bản án ly hôn
Bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã gửi đơn đến TAND TP Hồ Chí Minh (HCM) kháng cáo toàn bộ nội dung bản án sơ thẩm vụ ly hôn giữa bà với ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Ông Đặng Lê Nguyên Vũ cũng gửi đơn kháng cáo đến tòa đề nghị chia tài sản theo tỉ lệ 70% và 30%.
 
Nghi ngoại tình, giám đốc bị chồng phó hiệu trưởng đâm chết
Thấy vợ bước xuống từ ô tô của người lạ, chồng dùng dao đâm chết người đàn ông lái xe.
 
Khánh Hòa: Chồng giết vợ rồi dùng dao tự tử
Vụ án mạng nghiêm trọng này xảy ra tại xã Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm (Khánh Hòa) khiến người dân địa phương hết sức bàng hoàng.
 
Mâu thuẫn khi đang đi trên đường, chồng rút dao đâm vợ trọng thương
Khi đang đi trên đường, hai vợ chồng Hoàng đã xảy ra mâu thuẫn. Không kiềm được cơn nóng giận, Hoàng đã rút dao đâm vợ.
 

Theo VOV

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...