Thứ bảy, 20/04/2024
Bắc giang 26 °C / 26 - 34 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Xã hội
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Một cháu bé ở Bắc Giang tử vong do đuối nước

Cập nhật: 11:22 ngày 29/04/2019
(BGĐT) - Tại xã Bắc Lý, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang vừa xảy ra vụ đuối nước khiến một cháu bé tử vong.
{keywords}

Ảnh minh họa

Nạn nhân là cháu Ngô Mạnh Vinh, 3 tuổi, con trai út của gia đình anh Ngô Mạnh Hoàn (SN 1979), chị Nguyễn Thị Mười (SN 1982) ở thôn Lý Viên. 

Được biết, buổi chiều ngày 27-4, cháu Vinh cùng anh trai chơi thả diều ở khu vực mương nước (thuộc hệ thống kênh tiêu của huyện) gần nhà thì không may trượt chân ngã xuống mương. Khi người nhà phát hiện thì cháu đã tử vong. Thi thể đã được gia đình an táng. Đại diện chính quyền địa phương đến thăm hỏi, chia buồn với gia đình nạn nhân.

Phòng ngừa đuối nước cho trẻ: Cần bắt đầu từ người lớn
(BGĐT) - Trong số các nguy cơ đe dọa sự an toàn của trẻ em hiện nay, đuối nước vẫn là nguyên nhân gây ra nhiều cái chết thương tâm nhất. Ngay trong những tháng đầu năm 2019, trên cả nước liên tiếp xảy ra các vụ đuối nước làm chết cùng lúc nhiều học sinh. Làm gì để phòng ngừa tình trạng trẻ em bị tử vong do đuối nước vẫn là câu hỏi “nóng” mỗi khi hè đến.
 
Thanh Hóa: Hai trẻ tử vong do đuối nước
Sáng 15-4, đại diện cấp ủy, chính quyền xã Hải Thanh, Hội chữ thập đỏ huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa) đã đến động viên, chia buồn với thân nhân, cùng gia đình lo hậu sự cho hai trẻ em ở thôn Thanh Đông tử vong do đuối nước khi tắm biển.
 
Toàn cảnh vụ 8 học sinh bị đuối nước thương tâm trên sông Đà
Trong vụ đuối nước thương tâm xảy ra trên sông Đà, tỉnh Hòa Bình, 8 em tắm ở khu vực hút cát, tập kết cát sông có vực xoáy nguy hiểm nhưng không có biển cảnh báo người tắm.
 
UBND huyện Hiệp Hòa phê bình những địa phương để xảy ra đuối nước
(BGĐT) - Thông tin của phòng chức năng, tại thôn Danh Thượng 2, xã Danh Thắng (Hiệp Hòa) vừa xảy ra vụ đuối nước làm một trẻ 9 tuổi tử vong.
 

Tường Vi

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...