Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 26 °C / 25 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Xã hội
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Thầy giáo lái xe bị tố sờ đùi học viên: Tôi cần lời xin lỗi công khai

Cập nhật: 16:10 ngày 14/05/2019
Cơ quan Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) mời anh Phạm Tuấn Anh - người bị tố sờ đùi nữ học viên khi dạy lái xe - lên trụ sở để thực nghiệm lại thao tác đã diễn ra để xác định rõ nguyên nhân.

Liên quan việc anh Phạm Tuấn Anh (SN 1983, quê Nghệ An, trú tại Hoài Đức, Hà Nội, thầy giáo dạy lái xe) bị hành hung, quay clip tung lên mạng vì nghi sờ đùi nữ học viên, sáng 14-5, anh Tuấn Anh cho hay, chiều hôm qua (13-5), anh đã có buổi làm việc với Công an quận Hoàng Mai về sự việc trên.

{keywords}

Hình ảnh nam giáo viên bị hành hung gây xôn xao.

Ngay sau đó, Công an quận Hoàng Mai đã tiến hành thực nghiệm việc bảo trợ tay lái trong tình huống khẩn cấp tại sao thầy giáo lại phải dùng tay, để kéo chân học sinh ra khỏi bàn đạp ga.

Nam giáo viên này cũng cho hay, xe đào tạo cho các học viên mới tập lái ngoài đường phố đều có phanh phụ để bảo đảm an toàn.

Tuy nhiên, trong những trường hợp đặc biệt như học viên đạp ga nhiều, chiếc xe lao về phía trước, người dạy phải có động tác dùng lực tay của mình tác động vào chân học viên để ra khỏi bàn đạp ga, nếu không xử lý nhanh sẽ cực kỳ nguy hiểm và có thể gây tai nạn.

Nam giáo viên dạy lái xe và lực lượng công an tiến hành thực nghiệm trong 3 trường hợp. Trường hợp thứ nhất là học viên lái xe chạy tốc độ thấp phát hiện phía trước có nguy hiểm, thầy giáo hãm phanh bên phụ để xe đi chậm và dừng lại.

Trường hợp thứ 2, học viên chạy xe tốc độ cao phát hiện phía trước nguy hiểm có sự tác động của tay thầy giáo vào chân học viên.

Trường hợp thứ 3 là xe chạy tốc độ cao, thầy giáo hãm phanh bằng phanh phụ nhưng chiếc xe vẫn lao lên vun vút.

Anh Phạm Tuấn Anh cho hay, sự việc này khiến anh rất mệt mỏi. Vì công khai số điện thoại trên kênh Youtube với những clip dạy lái xe thực tế, cách lái xe an toàn, luật giao thông đường bộ…, nên có người đã tìm được số của anh nhắn tin đe dọa, chửi bới.

Theo anh Tuấn Anh, từ khi xảy ra sự việc cho tới nay, anh cũng chưa từng gặp lại nữ học viên cũng như những người đã hành hung anh, vì quá trình điều tra công an làm việc độc lập với hai bên.

"Tôi muốn sự việc nhanh chóng kết thúc để tập trung cho công việc. Tôi cũng không quan trọng việc phải xử lý hình sự nhóm đối tượng hành hung tôi. Nếu họ có thiện chí, tôi mong nhận lời xin lỗi công khai của họ", anh Tuấn Anh cho hay.

Thầy giáo dạy lái xe bị đánh vì sờ đùi học viên nữ: Chi 500 triệu đồng để tung clip?
Đại diện Công an phường Mai Động cho biết, đã chuyển hồ sơ vụ việc thầy giáo dạy lái bị hành hung lên Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) thụ lý, giải quyết.
 
Thầy giáo dạy lái xe sờ đùi, bị nữ học viên chửi bới, đánh tới tấp ở Hà Nội lên tiếng
Nam giáo viên của một trung tâm dạy lái xe ở Hà Nội lên tiếng về việc anh bị nhóm người đánh tới tấp vì sờ đùi nữ học viên khi dạy lái.
 

Theo Lao động

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...