Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 28 °C / 25 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Xã hội
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Hai bé trai tử vong dưới đập nước

Cập nhật: 09:29 ngày 16/05/2019
Sau 4 giờ tìm kiếm, lực lượng chức năng huyện Nam Đàn (Nghệ An) tìm thấy thi thể hai em nhỏ ở đáy đập.

UBND xã Nam Xuân, huyện Nam Đàn (Nghệ An) cho biết, đêm 15-5 lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể em Nguyễn Hữu Nam (7 tuổi) và Hoàng Phi Bảo (7 tuổi) chìm ở đập Khe Đình tại địa bàn.

{keywords}

Hai đôi dép của nạn nhân bỏ lại tại bờ đập. 

Theo xác minh của chính quyền, chiều 15-5 em Bảo được người thân đưa tới nhà em Nam (là anh em họ). Do người thân không trông coi nên anh em Nam rủ nhau đi chơi.

Tới bữa cơm tối không thấy hai em trở về nên người thân đi tìm. Khi tới bờ đập Khe Đình cách nhà gần một cây số thì phát hiện hai đôi dép khả nghi của các em bỏ lại trước khi gặp nạn.

Hàng chục người thân, chính quyền lặn mò, quét lưới, phát hiện thi thể hai nạn nhân ở đáy đập.

Sáng 19-5 sẽ diễn ra lễ phát động toàn dân tập luyện bơi, phòng chống đuối nước
Lễ phát động toàn dân tập luyện môn bơi, phòng chống đuối nước năm 2019 sẽ diễn ra sáng 19-5 tại Trung tâm văn hóa, thông tin và thể thao quận Long Biên, Hà Nội. Đây là thông tin được Tổng cục Thể dục thể thao (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch); Sở Văn hóa, Thể thao Hà Nội; Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội công bố tại buổi họp báo diễn ra sáng 15-5 tại Hà Nội.
 
Thường xuyên rà soát, cảnh báo nguy hiểm, phòng ngừa tai nạn, đuối nước ở trẻ em
(BGĐT) - Ngày 8-5, đồng chí Lê Ánh Dương, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Điều hành Bảo vệ chăm sóc trẻ em tỉnh và đại diện lãnh đạo một số sở, ngành liên quan kiểm tra tình hình bảo vệ, chăm sóc trẻ em tại huyện Hiệp Hòa.
 
Thanh Hóa: 4 học sinh ra sông tắm bị đuối nước thương tâm
Nhóm học sinh được nghỉ học rồi rủ nhau ra sông Mã tắm. Trong khi tắm, cả 4 em không may đã trượt chân, rơi vào vùng nước sâu và đuối nước thương tâm.
 
Trao Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo tặng học sinh cứu ba bạn khỏi đuối nước
Ngày 6-5, lãnh đạo Vụ Giáo dục Chính trị và Công tác học sinh, sinh viên - Bộ Giáo dục và Đào tạo đã về Trường THCS Phúc Thịnh, xã Phúc Thịnh, huyện Ngọc Lặc (Thanh Hóa) trao Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Phùng Xuân Nhạ tặng em Vũ Văn Hùng, học sinh lớp 9 của trường vì có hành động dũng cảm cứu người khỏi đuối nước.
 
Quảng Bình: Khen thưởng đoàn viên thanh niên dũng cảm cứu sống 5 người bị đuối nước
Ngày 4-5, tại hai xã Quảng Hưng và Cảnh Dương, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Quảng Bình đã tuyên dương, khen thưởng hai đoàn viên thanh niên là Phạm Thế Cường (sinh năm 1996, thôn Tân Cảnh, xã Cảnh Dương, huyện Quảng Trạch) và Võ Khánh Thành (sinh năm 2002, xã Quảng Hưng, huyện Quảng Trạch) vì đã có hành động dũng cảm cứu người gặp nạn.
 

Theo VnExpress

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...