Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 28 °C / 27 - 38 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Xã hội
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Đắk Nông: Hai mẹ con tử vong do đuối nước

Cập nhật: 09:06 ngày 23/05/2019
Phó Chủ tịch UBND xã Quảng Tâm, huyện Tuy Đức (Đắk Nông) Nguyễn Quốc Hải cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ đuối nước khiến hai mẹ con tử vong, trong đó người mẹ đang mang thai khoảng 4-5 tháng.

Trước đó, vào chiều 22-5, chị Hoàng Thị Lê (sinh năm 1995) cùng con gái là cháu Vũ Thị Cẩm Ly (sinh năm 2015) trú tại thôn 2, xã Quảng Tâm, trong lúc đang cắt cỏ, cháu Ly đến gần hồ nước để chơi và không may ngã xuống hồ. 

{keywords}

Đề phòng đuối nước trong mùa hè.

Thấy con bị té, chị Lê nhảy xuống cứu. Do không biết bơi, cả hai mẹ con đã bị đuối nước. Sự việc được một cháu bé là con lớn (sinh năm 2014) của chị Lê nhìn thấy. Đến khoảng 6 giờ 30 phút cùng ngày, khi chồng của chị Lê về nhà, cháu bé nói với bố là mẹ và em bị rơi xuống hồ. Sau đó, người chồng huy động người thân, gia đình tổ chức đi tìm kiếm và trình báo lên cơ quan chức năng.

Tối cùng ngày, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể của hai nạn nhân, đồng thời khám nghiệm hiện trường và bàn giao cho gia đình lo hậu sự. Theo UBND xã Quảng Tâm, xã đã hỗ trợ 2 triệu đồng/nạn nhân để gia đình lo hậu sự. Vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Sáng 19-5 sẽ diễn ra lễ phát động toàn dân tập luyện bơi, phòng chống đuối nước
Lễ phát động toàn dân tập luyện môn bơi, phòng chống đuối nước năm 2019 sẽ diễn ra sáng 19-5 tại Trung tâm văn hóa, thông tin và thể thao quận Long Biên, Hà Nội. Đây là thông tin được Tổng cục Thể dục thể thao (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch); Sở Văn hóa, Thể thao Hà Nội; Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội công bố tại buổi họp báo diễn ra sáng 15-5 tại Hà Nội.
 
Thanh Hóa: 4 học sinh ra sông tắm bị đuối nước thương tâm
Nhóm học sinh được nghỉ học rồi rủ nhau ra sông Mã tắm. Trong khi tắm, cả 4 em không may đã trượt chân, rơi vào vùng nước sâu và đuối nước thương tâm.
 
Ba học sinh bị đuối nước ở Nghệ An
Sau khi tìm được thi thể các em học sinh gặp nạn, chính quyền địa phương và các ngành chức năng đã tiến hành bàn giao cho gia đình đưa về mai táng theo phong tục địa phương.
 
Một cháu bé ở Bắc Giang tử vong do đuối nước
(BGĐT) - Tại xã Bắc Lý, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang vừa xảy ra vụ đuối nước khiến một cháu bé tử vong.
 

Theo TTXVN

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...