Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 25 °C / 25 - 33 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Xã hội
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Đau đớn nhận thi thể bị phi tang trong khối bê tông ở Bình Dương

Cập nhật: 20:49 ngày 23/05/2019
Sau hơn 1 tuần phát hiện và điều tra vụ án xác người trong bê tông, cơ quan điều tra đã bàn giao các thi thể cho người thân để lo mai táng.

Hôm nay, người nhà của nạn nhân Trần Trí Thành (27 tuổi, quê Nam Định) đã được cơ quan điều tra tỉnh Bình Dương bàn giao thi thể sau quá trình điều tra vụ án giết người.

Nạn nhân Thành đã bị nhóm nghi can sát hại, cho vào thùng nhựa đổ đầy bê tông phi tang tại căn nhà thuộc xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, Bình Dương.

{keywords}

Người thân các nạn nhân chờ làm thủ tục nhận thi thể tại Trung tâm y tế thị xã Bến Cát, Bình Dương.

Trước đó, nạn nhân Trần Đức Linh (51 tuổi, quê Nghệ An) đã được cơ quan chức năng hoàn tất thủ tục bàn giao thi thể cho gia đình tại Trung tâm y tế thị xã Bến Cát.

Có mặt tại Trung tâm y tế thị xã Bến Cát, người nhà nạn nhân Thành cho hay, anh Thành từ quê vào Nam làm ăn từ lâu, khoảng vài năm trở lại đây người nhà không liên lạc được, đến khi xảy ra vụ án mới bàng hoàng khi nhận được tin nạn nhân chính là anh Thành.

Người thân của nạn nhân chưa từng biết anh đi theo nhóm người tu luyện giáo phái. Đến khi kết quả xét nghiệm ADN trùng khớp thì cả họ hàng mới tin vào sự thật, ngay lập tức cả nhà khăn gói vào Bình Dương để chờ nhận thi thể.

Theo kết luận giám định pháp y, nạn nhân có dấu hiệu bị sát hại, trong đó nạn nhân Thành được xác định tử vong do nghẹt thở, cơ thể có nhiều vết thương do vật sắc nhọn tác động.

Từ những kết quả này và quá trình lấy lời khai của các nghi can, cơ quan điều tra đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can 4 người trong nhóm tu luyện này để điều tra.

Vụ phát hiện thi thể "bị đổ bê tông" trong phi nhựa tại Bình Dương: Khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 đối tượng
Sáng 23-5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương đã khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Phạm Thị Thiên Hà (31 tuổi, ngụ quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh), Trịnh Thị Hồng Hoa (66 tuổi, ngụ quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh), Nguyễn Ngọc Tâm Huyên (ngụ Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh) và Lê Ngọc Phương Thảo (29 tuổi, ngụ Tân Thới Đông, tỉnh Tiền Giang) về hành vi “Giết người”.
 
Vụ xác người trong bê tông: Bàn giao thi thể cho người nhà
Sau khi có kết quả ADN trùng khớp, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình để đưa về quê an táng.
 
Vụ thi thể trong thùng bê tông: Cả nhà luyện Pháp luân công
Ở quê của ông Trần Đức Linh, 1 trong 2 nạn nhân bị đổ bê tông giấu xác tại Bình Dương, người dân vẫn tập luyện Pháp luân công từ các video clip trên mạng.
 
Vụ 2 thi thể trong thùng bê tông: Khen thưởng nóng ban chuyên án
Ngày 20-5, UBND tỉnh Bình Dương đã tặng thưởng ban chuyên án và các cá nhân thành tích xuất sắc công tác điều tra phá án vụ 2 thi thể trong thùng bê tông được phát hiện ngày 15-5 tại tổ 3, ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng.
 

Theo Vietnamnet

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...