Thứ năm, 18/04/2024
Bắc giang 32 °C / 25 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Xã hội
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Người lái xe giỏi, thân thiện

Cập nhật: 08:43 ngày 29/05/2019
(BGĐT) - Anh Giáp Văn Nga (SN 1991), nhân viên lái xe của Công ty TNHH một thành viên Mai Linh Bắc Giang (Mai Linh Bắc Giang) luôn làm việc tích cực, trách nhiệm, có nhiều sáng kiến nâng cao hiệu quả lao động. Mới đây, anh được Liên đoàn Lao động tỉnh Bắc Giang tôn vinh công nhân lao động xuất sắc.

Dáng vóc cao lớn, khuôn mặt điển trai thường trực nụ cười tươi và lối trò chuyện gần gũi, cởi mở khiến anh Nga tạo được thiện cảm với mọi người. Anh chia sẻ, đó là thái độ cần có của một tài xế ta xi. 

{keywords}

Anh Giáp Văn Nga.

Làm việc tại Mai Linh Bắc Giang từ năm 2016, chàng trai trẻ luôn chấp hành nghiêm các quy định pháp luật và bảo đảm an toàn khi tham gia giao thông. Đặc biệt, anh không phóng nhanh vượt ẩu, bởi xảy ra tai nạn thì thiệt hại sẽ gấp nhiều lần, nhất là nguy hiểm đến tính mạng của mình và mọi người.

Với suy nghĩ khách hàng là “thượng đế”, anh Nga luôn hòa nhã, vui vẻ trò chuyện với khách cũng như phục vụ tận tình, chu đáo. Anh cũng không ít lần trả lại đồ khách bỏ quên trên xe như điện thoại, chìa khóa, vật dụng có giá trị.

Để nâng cao hiệu quả công việc, tăng doanh số, anh Nga có sáng kiến đưa xe vào hoạt động tại các huyện cách xa TP, đề xuất phát triển những điểm thu hút khách mới. 

Bản thân anh không ngại đón khách ở các khu vực lân cận nhất là các khu công nghiệp tại Việt Yên như: Vân Trung, Đình Trám. Hằng quý, anh luôn đứng trong top đầu các lái xe giỏi của đơn vị với doanh thu cao và lái xe an toàn do công đoàn công ty bình chọn. 

Người lái xe trẻ tuổi tích cực tham gia các lớp bồi dưỡng nâng cao tay nghề nhằm bảo đảm an toàn trong công việc. Đồng thời luôn chấp hành đầy đủ quy chế của đơn vị và nhiệt tình tham gia phong trào do công đoàn cơ sở phát động như ủng hộ các quỹ: Bảo trợ trẻ em, vì người nghèo, phòng chống bão lụt và quan tâm thăm hỏi, giúp đỡ đồng nghiệp khi ốm đau hoạn nạn.

Từ khi làm việc tại Mai Linh Bắc Giang đến nay, anh Nga nhiều lần được Giám đốc Công ty khen thưởng do có thành tích xuất sắc, có nhiều sáng kiến trong lao động sản xuất mang lại hiệu quả cao cho đơn vị.

Thót tim cảnh tài xế xe cứu thương vừa lái xe, vừa gác chân nghe điện thoại
Đoạn clip ghi lại cảnh một tài xế vừa gác chân lên cửa gần vô lăng, vừa nghe điện thoại trong khi di chuyển đang khiến dư luận bức xúc.
 
Hàng nghìn người đi bộ kêu gọi "Đã uống rượu bia thì không lái xe”
Cuộc đi bộ tập thể để nâng cao nhận thức và hành động "Đã uống rượu bia thì không lái xe” sẽ diễn ra vào 12-5 tới tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội).
 
Khám sức khỏe cho lái xe ô tô: Chưa quan tâm đúng mức
(BGĐT) - Nhằm đánh giá đúng thực trạng vi phạm, kịp thời chấn chỉnh công tác khám sức khỏe cho lái xe, UBND tỉnh Bắc Giang vừa thành lập tổ liên ngành kiểm tra công tác khám sức khỏe định kỳ cho lái xe tại 12 cơ sở y tế, đào tạo và kinh doanh vận tải. Qua đó phát hiện nhiều vi phạm.  
 
Bảo Hoa

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...