Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 29 °C / 25 - 28 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Xã hội
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

'Bà Tân Vlog' được bật tính năng kiếm tiền trên YouTube nhưng con trai lại lo không cáng nổi

Cập nhật: 11:03 ngày 10/06/2019
Mặc dù “Bà Tân Vlog” đã được YouTube bật tính năng kiếm tiền nhưng con trai bà cho biết, vui thì có nhưng để đạt được điều này cũng khiến anh khá mệt và oải.

Ngày 7-6, kênh Bà Tân Vlog chính thức được YouTube bật chức năng kiếm tiền và hợp tác quảng cáo. Như vậy, tính từ thời điểm kênh "Bà Tân Vlog" đăng tải video đầu tiên cho đến khi được bật kiếm tiền là 1 tháng 3 ngày. Đây là khoảng thời gian khá nhanh hợp lý với khung thời gian chung, không phải như một số người đồn đoán.

{keywords}

Nguyễn Văn Hưng chia sẻ niềm vui với mẹ trong ngày kênh Hưng Vlog nhận được nút vàng của YouTube.

Thông tin này đã dập tắt những đồn đoán cho rằng “Bà Tân Vlog” khó có khả năng được YouTube bật kiếm tiền và hợp tác quảng cáo. Theo họ, lý do là vì kênh của bà thiếu yếu tố giật gân, nội dung đơn giản nên khó tạo được thị hiếu lâu dài…

Tuy nhiên, theo con trai bà Tân- Nguyễn Văn Hưng (tức Hưng Vlog) thì chỉ cần đạt được các tiêu chuẩn đề ra là sẽ được xét duyệt. Cụ thể: một kênh YouTube buộc phải có hơn 4.000 giờ xem video và có ít nhất 1.000 người theo dõi. Trước đó, YouTube chỉ yêu cầu kênh phải có trên 10.000 lượt xem.

{keywords}

Bà Tân với nụ cười hồn hậu, gây thiện cảm với người xem qua các video nấu ăn.

Như vậy, với 1,8 triệu người đăng ký theo dõi chỉ trong hơn 1 tháng, “Bà Tân Vlog” đã đáp ứng hơn cả các tiêu chuẩn đặt ra. Mặc dù kênh của bà nội dung đơn giản nhưng lại thú vị, nội dung không phản cảm...

Hỏi Hưng Vlog về tin đồn, với tốc độ tăng trưởng hiện nay, “Bà Tân Vlog” sẽ kiếm khoảng 12.000 USD/tháng, anh cho biết đó là cách tính cho một kênh ở nước ngoài, còn ở Việt Nam thì không được như thế.

"Công thức tính sẽ không được áp dụng chung cho tất cả mọi người hay trên tất cả các quốc gia. Hiện tại, kênh của mẹ tôi mới được bật tính năng này nên tôi cũng chưa biết sẽ được YouTube tính toán thế nào nên không thể nói cụ thể được", Hưng cho biết.

Tập đoàn ICOGROUP - nơi tạo dựng tương lai
Công ty cổ phần Quốc tế ICO tiền thân là Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển nhân lực Quốc tế, thành lập ngày 29-4-2008 đứng chân trên địa bàn TP Bắc Giang, hoạt động trong lĩnh vực: Xuất khẩu lao động, đào tạo ngoại ngữ, du học...  nhanh chóng phát triển thành Tập đoàn ICOGroup hoạt động trên nhiều lĩnh vực, phủ sóng thương hiệu toàn quốc và một số thị trường lao động quốc tế.
 

Tuy nhiên, Hưng chia sẻ, với kinh nghiệm làm Youtube được hơn 2 năm, hiện tại, mỗi tháng anh kiếm được từ 9-12 triệu. Có tháng nhiều hơn nhưng cũng có tháng ít hơn chứ không phải như mọi người nghĩ. Số tiền này với Hưng không nhiều nhưng lại hơn việc anh đi làm trước đây. 

“So với lúc còn làm cho công ty điện tử của Nhật Bản, thu nhập của tôi nhiều hơn mà lại không phải đi sớm về hôm. Thời gian chủ động được và lại còn khá thoải mái nữa”- Hưng chia sẻ.

Mặc dù “Bà Tân Vlog” đã được bật tính năng kiếm tiền nhưng Nguyễn Văn Hưng cho biết, vui thì có nhưng để đạt được điều này cũng khiến anh khá oải.

“Khoảng thời gian vừa qua, tôi và em trai tập trung phát triển kênh của mẹ, lại phải chăm sóc kênh của bản thân (Hưng Vlog) nên khá mệt và oải. Dự tính 1 ngày sản xuất 1 video nhưng không thể nên hiện tại, 2 ngày chúng tôi mới làm xong. 

Sắp tới, tôi sẽ phải kiếm thêm người làm, chỉ tập trung lo ý tưởng, tổ chức thực hiện thôi. Nếu không sẽ không cáng hết được cùng lúc cả 2 kênh”- con trai bà Tân nói.

Trao kỷ lục Việt Nam cho "bà Tân Vlog"
(BGĐT) - Chiều 9-6, tại hội trường UBND xã Xuân Hương, huyện Lạng Giang (Bắc Giang), Tổ chức kỷ lục Việt Nam tổ chức trao xác nhận kỷ lục Việt Nam cho bà Nguyễn Thị Tân (bà Tân Vlog).
Gặp gỡ chủ nhân trang "Bà Tân Vlog", người đang nổi tiếng trên youtube
(BGĐT)-Gần đây, "bà Tân Vlog" là tài khoản youtube đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Chủ nhân của Vlog này quê ở xã Xuân Hương, huyện Lạng Giang (tỉnh Bắc Giang). 

PV (tổng hợp)

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...